Giọng hát Việt nhí 2017, hứa hẹn một mùa giải ‘bùng nổ’ và ‘thăng hoa’

Hà Anh 17/07/2017 20:05

Cuộc thi The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí đã trải qua 4 mùa giải với sức hút mạnh mẽ và sự quan tâm của giới chuyên môn, truyền thông và đông đảo khán giả cả nước. Tiếp nối sự thành công đó, Giọng Hát Việt Nhí 2017 chính thức quay trở lại.

4 Huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017.

Sức nóng của chương trình ngày càng tăng nhiệt nhờ chất lượng vượt trội ở cả 4 mùa giải khi phát hiện nhiều giọng hát tiềm năng, khán giả xem chương trình không giấu được ngạc nhiên lẫn thích thú khi thưởng thức được nhiều giọng hát Việt nhí tài năng qua cuộc thi này. Chương trình không những thu hút khán giả ở các tỉnh thành lớn mà còn ở các

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí là sân khấu ca nhạc thổi bùng ước mơ ca hát dành cho các cô bé, cậu bé yêu thích âm nhạc từ 5 - 15 tuổi. Ở sân chơi này, các bạn thiếu nhi có cơ hội gặp gỡ với các vị Huấn luyện viên và được tận tình dạy dỗ về mặt chuyên môn cũng như rèn luyện nâng cao tinh thần.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sự gắn kết nhiều hoàn cảnh lại với nhau để các em học cách thấu hiểu và đồng cảm hơn với mọi người xung quanh, giúp các em bồi dưỡng nhiều kỹ năng khác nhau trong cuộc sống. Từ những vùng miền trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết với nhau mà khó có cuộc thi nào tạo nên được điều này.

Sự trẻ trung, năng động và tài năng của dàn Huấn luyện viên năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải thành công.

Tiếp nối sự thành công ở cả 4 mùa giải, Giọng Hát Việt Nhí 2017 chính thức quay trở lại. Thời gian phát sóng của chương trình này bắt đầu phát sóng vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 12/8/2017 bao gồm vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu, vòng Loại trực tiếp và 1 đêm thi Chung kết.

Đặc biệt, vòng Đối đầu năm nay sẽ có những điểm mới rất hấp dẫn. Trong đó, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ mở rộng cơ hội cho các em nhỏ yêu âm nhạc khi tuyển sinh từ 5 - 15 tuổi.

Ngoài cố vấn âm nhạc sẽ có sự xuất hiện của những ca sĩ “chủ nhân” của những ca khúc do thí sinh hát lại để hỗ trợ, hướng dẫn. Đặc biệt, tại vòng Đối đầu, HLV sẽ có quyền cứu thí sinh của đội khác, tuy nhiên sẽ không cứu trực tiếp trên sân khấu mà HLV cùng ekip chương trình sẽ về nơi sinh sống của thí sinh trao cơ hội như một món quà bất ngờ dành cho thí sinh và gia đình.

Đặc biệt, đối với những thí sinh dừng chân tại vòng Loại trực tiếp, thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, sẽ may mắn trở thành thí sinh thứ 4 bước vào đêm Chung kết xếp hạng để tranh ngôi vị Quán quân cùng với các thí sinh khác.

Tại mùa thứ 5, khán giả sẽ được tiếp cận với những gương mặt mới trong vai trò Huấn luyện viên. Họ đều là những nghệ sỹ trẻ nổi tiếng tài năng và sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì làng giải trí Việt.

Đó là cặp đôi Hương Tràm –Tiên Cookie, ca sĩ – nhạc sĩ Vũ Cát Tường, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Họ hứa hẹn sẽ mang đến cho Giọng Hát Việt Nhí mùa 5 nhiều điều thú vị với độ cạnh tranh, “chặt chém” quyết liệt trên ghế nóng.

4 Huấn luyện viên cùng Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương– người có bề dày kinh nghiệm âm nhạc sẽ là Giám đốc âm nhạc của cuộc thi năm nay.

Tham gia chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, ngoài việc thỏa mãn niềm đam mê ca hát thì các em nhỏ còn có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

HLV Vũ Cát Tường.

HLV Soobin Hoàng Sơn.

Cặp HLV Tiên Cookie và Hương Tràm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giọng hát Việt nhí 2017, hứa hẹn một mùa giải ‘bùng nổ’ và ‘thăng hoa’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO