Giữa mùa Covid-19, hàng chục thanh niên 'bay lắc' trong quán karaoke tại Biên Hòa

Trung Lĩnh 21/02/2021 23:16

Công an phường Long Bình Tân (thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) đã kiểm tra một quán karaoke, phát hiện hàng chục đối tượng đang tổ chức sử dụng ma túy trái phép trong các phòng của quán này.

Theo đó, vào lúc 3h sáng ngày 21/2, tổ công tác Công an phường Long Bình Tân tiến hành kiểm tra quán Karaoke Ngọc Linh, khu phố 1, phường Long Bình Tân do Trần Trung Nam (19 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, có ba phòng đang hoạt động ca hát, trong đó phát hiện phòng VIP 1 có 17 khách (12 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng ma túy trái phép với nhiều tang vật và dụng cụ phục vụ cho việc “bay lắc”, Công an đã thu giữ 1 đĩa sứ; một số gói ni lông (để đựng ma túy) và nhiều mùng mềm phục vụ cho việc sinh hoạt tại chỗ của các đối tượng; phòng VIP 3 có 7 khách nam cũng đang có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép.

Công an tiếp tục kiểm tra trong phòng ngủ của Trần Trung Nam phát hiện 8 dao tự chế các loại, 3 ống tuýp kim loại nhọn đầu (dao phóng lợn).

Các đối tượng bị công an phát hiện sử dụng ma túy tại phòng hát karaoke.
Công an đang tạm giữ đối tượng Trần Trung Nam và tang vật.

Qua test nhanh phát hiện tổng số 17 đối tượng dương tính với ma túy, Công an thành phố Biên Hòa đã lập hồ sơ và đang tiếp tục điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy” và sử dụng ma túy trái phép của các đối tượng.

Điều đáng lên án, để phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí trong đó có cơ sở kinh doanh karaoke. Tuy nhiên, chủ cơ sở vì lợi ích cá nhân vẫn bất chấp hoạt động, nguy hiểm hơn còn để xảy ra các hành vi tệ nạn xã hội trong quán karaoke của mình kinh doanh.

Tổ công tác và Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh phường Long Bình Tân đã lập biên bản xử lý chủ cơ sở với nhiều lỗi vi phạm trong đó có hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19”.

Vụ việc hiện đang được Công an thành phố Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giữa mùa Covid-19, hàng chục thanh niên 'bay lắc' trong quán karaoke tại Biên Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO