Gỡ neo thuyền, một ngư dân mất tích

Hạnh Nguyên 10/11/2015 16:35

Ông Lạng nhảy xuống biển gỡ neo để đưa lên thuyền. Đúng lúc này, chiếc thuyền bị gió đẩy quay đi hướng khác cộng với trời tối nên các bạn nghề cố gắng tìm cả đêm nhưng không thấy nạn nhân.

Gỡ neo thuyền, một ngư dân mất tích

Gia đình, chính quyền, lực lượng biên phòng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể ông Lạng.

Sáng ngày 10/11, ông Nguyễn Sỹ Huyền - Bí thư đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, cho biết: Sự việc xẩy ra vào khoảng 18h30 ngày 8/11, khi đó chiếc thuyền của ông Nguyễn Tiến Trong (53 tuổi), trú xóm Tân Hải chở thêm 3 ngư dân đi đánh cá trên biển cách đất liền khoảng 2 hải lý. Trong quá trình khai thác hải sản, ngư dân Nguyễn Bá Lạng (57 tuổi, trú xóm Chùa) bị mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Cẩm Nhượng đã điều động 3 tàu đánh cá, phối hợp với Đồn biên phòng Cửa Sót tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể của ông Lạng.

“Chúng tôi đang rất nỗ lực, chiều hôm qua (9/11) đã huy động 20 chiếc thuyền quần thảo trên vùng biển rộng lớn nhưng vẫn chưa có kết quả”, ông Huyền nói.

Ông Nguyễn Anh Bơ, người nhà nạn nhân cho biết: Ông Lạng có tiền sử co giật, tay chân hay bị run. Những người làm việc trên thuyền kể rằng: Sau khi thả lưới đánh cá, chiếc neo bị vướng vào dây nên ông Lạng nhảy xuống biển gỡ neo để đưa lên thuyền. Đúng lúc này chiếc thuyền bị gió đẩy quay đi hướng khác cộng với trời tối nên các bạn nghề cố gắng tìm cả đêm nhưng không thấy do không định hướng được ông Lạng đuối nước ở vị trí nào.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gỡ neo thuyền, một ngư dân mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO