'Góa phụ đen' Nhật bị tuyên án tử hình

K.D. 07/11/2017 19:18

Nữ triệu phú từng được mệnh danh là "Góa phụ đen" của Nhật Bản, người đã lừa nhiều người tình lớn tuổi uống chất kịch độc sau đó cuỗm tiền bảo hiểm và thừa kế của họ, đã bị tòa án tuyên án tử hình trong hôm 7/11.

"Góa phụ đen" Chisako Kakehi. (Nguồn: AP).

Tòa án khu vực Kyoto đã kết luận bà Chisako Kakehi, 70 tuổi, ám sát 3 người đàn ông - trong đó có 1 người là chồng bà - và âm mưu sát hại một người đàn ông khác, kết thúc một vụ án chấn động đất nước Mặt trời mọc.

Kakehi trở nên khét tiếng sau khi sử dụng thuốc độc để hạ thủ nhiều người đàn ông lớn tuổi có quan hệ tình cảm với bà, bởi vậy mà được so sánh như loài nhện luôn giết con đực sau quá trình giao hợp có tên "Góa phụ đen".

"Bị cáo đã cho các nạn nhân uống chất độc Cyanide và có ý định giết người trong cả 4 vụ việc" - Thẩm phán Ayako Nakagawa tuyên bố trước tòa, theo kênh truyền hình NHK của Nhật - "Các vụ giết người đều được chuẩn bị trước. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra bản án nặng nhất".

Bà Nakagawa cũng bác bỏ lời biện hộ của luật sư Kakehi người nói rằng rằng thân chủ của mình bị chứng mất trí nhớ.

Có hơn 560 người đã đứng xếp hàng giành 51 ghế ngồi trong phòng tòa án để được theo dõi quá trình tuyên án bị cáo Kakehi. Được biết đây là phiên xét xử kéo dài nhất từ trước đến nay ở Nhật Bản khi trải qua tới 135 ngày mới đến phiên tuyên án.

"Góa phụ đen" Kakehi từng được cho là thu được hơn 1 tỷ Yên (8,8 triệu USD) trong vòng 10 năm qua thông qua các khoản tiền chiếm đoạt được từ những người tình lớn tuổi.

Tuy nhiên số tiền này phần lớn đã bốc hơi do đầu tư tài chính thất bại. Được biết, Kakehi hẹn hò với nhiều người đàn ông lớn tuổi, gặp gỡ họ thông qua các hãng mai mối, và thường yêu cầu người hẹn hò với mình phải là người giàu có.

Kekehi còn có biệt danh khác là "Người phụ nữ độc dược", sau khi bị phát hiện chôn giấu chất độc Cyanide trong một chậu cây ở nhà mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Góa phụ đen' Nhật bị tuyên án tử hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO