Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

Thái Anh 04/05/2022 14:00

GoCar XL Protectđược áp dụng các tiêu chí chống khuẩn bảo vệ sức khỏe, giải pháp an toàn và thuận tiện cho người dùng khi di chuyển theo nhóm đông người, đồng thời mang lại thu nhập cao hơn cho các đối tác tài xế

Nhằm nâng cao cam kết tập trung vào sức khỏe và an toàn, Gojek Việt Nam công bố chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dòng xe GoCar XL Protect được trang bị các biện pháp chống khuẩn 3 lớp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và đối tác tài xế, đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.

Với GoCar XL Protect, người dùng từ nay có thêm tùy chọn đặt xe 7 chỗ. Đây là giải pháp di chuyển an toàn và thuận tiện cho những người đi theo nhóm đông hoặc mang theo nhiều đồ đạc, hành lý lớn. Đối với các đối tác tài xế GoCar XL Protect, ngoài cơ hội gia tăng thu nhập do mức cước phí của dòng xe 7 chỗ cao hơn và nhiều chương trình ưu đãi từ phía Gojek, các đối tác cũng có thể hoạt động linh hoạt hơn khi có thể lựa chọn nhận thêm chuyến từ dịch vụ GoCar Protect 4 chỗ.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “An toàn sức khỏe của người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Gojek, và đó chính là lý do chúng tôi đã triển khai dòng sản phẩm ‘Protect’ bảo vệ sức khỏe. Với việc ra mắt GoCar XL Protect, chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn cao về phòng chống dịch trên sản phẩm xe 7 chỗ. Như vậy, Gojek hiện vẫn là công ty duy nhất trên thị trường áp dụng các chuẩn mực khắt khe về an toàn sức khỏe cho dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ. GoCar XL Protect là bước đi tiếp theo của Gojek trong việc thực hiện cam kết không ngừng mở rộng các sản phẩm, dịch vụ và tính năng mới tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong bối cảnh bình thường mới.”

Bộ tiêu chuẩn chống khuẩn 3 lớp thuộc dòng sản phẩm ‘Protect’ được Gojek áp dụng trên dịch vụ GoCar XL Protect bao gồm: tài xế được chích đủ 2 mũi vắc xin Covid-19; máy lọc không khí có khả năng vô hiệu hóa 99.4% virus và vi khuẩn trên xe; và bộ sản phẩm chống khuẩn trong xe, bao gồm dung dịch rửa tay khử khuẩn, khăn giấy cồn, v.v. Bên cạnh đó, các tài xế được đào tạo về các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe, và tiếp tục được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K. Người dùng cũng được khuyến khích sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt nhằm hạn chế tiếp xúc, bao gồm thanh toán qua thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ, hoặc ví điện tử MoMo.

Các đối tác tài xế lần đầu hoạt động trên nền tảng của Gojek và đăng ký tham gia GoCar XL Protect sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ, bao gồm: tặng máy lọc không khí, hỗ trợ chi phí làm lý lịch tư pháp và giấy khám sức khỏe.

Tính đến tháng 9 năm 2021, ứng dụng Gojek đã được tải xuống 221 triệu lần từ người dùng trên khắp Đông Nam Á. Gojek tập trung giải quyết những thách thức hàng ngày mà người dùng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu người trên khắp Đông Nam Á, đặc biệt là những người làm việc trong nền kinh tế không chính quy và các doanh nghiệp, cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO