Gói 1.000 cặp bánh chưng xanh tặng người nghèo Ba Đồn

Xuân Thi 09/02/2018 18:24

1.000 chiếc bánh chưng xanh gói trọn nghĩa tình yêu thương. Những chiếc bánh kết nối đoàn kết cộng đồng khi người góp của, người góp công cùng hướng đến người nghèo khi Tết đến xuân về ở thị xã Ba Đồn.

Gói 1.000 cặp bánh chưng xanh tặng người nghèo Ba Đồn

Tổ chức Ngày hội bánh chưng xanh vì người nghèo năm 2018 ở thị xã Ba Đồn.

Trong 2 ngày 9 và 10/2, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Ba Đồn (Thị Đoàn Ba Đồn) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã, Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã Ba Đồn tổ chức Ngày hội bánh chưng xanh vì người nghèo năm 2018.

Tham gia ngày hội có gần 100 đoàn viên, thanh niên đến từ 6 phường và các xã ở trên địa bàn thị xã Ba Đồn, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cảng Gianh. Trong không khí đầm ấm của ngày xuân, với sự nhiệt tình của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên, chiến sỹ biên phòng đã kiên trì gói hơn 1.000 chiếc bánh chưng xanh tặng các hộ nghèo trên địa bàn thị xã nhân dịp Tết đến Xuân về.

Gói 1.000 cặp bánh chưng xanh tặng người nghèo Ba Đồn - 1

Nấu mẻ bánh chưng đầu tiên.

Những ngày giáp Tết, mặc dù khá bận rộn việc nhà nhưng với tinh thần sẻ chia, chung tay vì người nghèo đón Tết, đoàn viên, thanh niên ở thị xã Ba Đồn đã sắp xếp công việc để đến Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã cùng gói bánh chưng hỗ trợ người nghèo.

Anh Nguyễn Vĩnh Quý, Bí thư Thị Đoàn Ba Đồn chia sẻ: Tổ chức Ngày hội Bánh chưng xanh vì người nghèo năm 2018 là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong đoàn viên, thanh niên; qua đó, góp phần hỗ trợ, động viên người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương đón tết Mậu Tuất 2018 sum vầy.

Được biết, để có nguồn kinh phí hoạt động, thông qua sự kết nối của Nhà báo Phạm Phú Thép (báo Văn Hóa) có hơn 30 nhà hảo tâm, các doanh nghiệp cùng các tổ chức chính trị xã hội đã ủng hộ hơn 80 triệu đồng để tổ chức Ngày hội Bánh chưng xanh vì người nghèo năm 2018 ở thị xã Ba Đồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gói 1.000 cặp bánh chưng xanh tặng người nghèo Ba Đồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO