Gợi ý 12 trải nghiệm du lịch đến Việt Nam

G.B. 16/07/2017 11:25

Trang Thrillist của Mỹ vừa gợi ý cho du khách 12 trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.

Đại nội Huế.

Đứng đầu danh sách là thưởng thức cà phê, thức uống này được người Pháp đem đến Việt Nam, tuy nhiên trải qua nhiều năm tồn tại, người Việt đã thay đổi để cà phê phù hợp hơn với khẩu vị địa phương. Tiếp theo là Sa Pa (Lào Cai).

Sự phát triển bùng nổ khiến phần lớn thị trấn như một công trường lớn. Tuy nhiên, một khi bạn bước tới những khu vực xung quanh cùng hướng dẫn viên địa phương, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh các thung lũng và ruộng bậc thang trải dài trên các dãy núi.

Ngoài các chuyến trekking, để tham quan cách xa trung tâm thị trấn, bạn có thể đi xe máy; Thác Bản Giốc nằm ở huyện Trùng Khánh, cách thành phố Cao Bằng khoảng 90 km và cách Hà Nội gần 400 km. Đây là một trong những ngọn thác nổi tiếng nhất Việt Nam.

Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) là không gian yên bình hiếm hoi nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội; Sự tất bật, ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống, khu phố cổ ở thủ đô Hà Nội biến việc đi bộ xuống những con đường thành một môn thể thao mạo hiểm; Cùng với đó là những trải nghiệm: Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh; Đại Nội Huế, Lăng Tự Đức, Chùa Thiên Mụ (Thừa Thiên-Huế); Phố cổ Hội An, biển An Bàng (Quảng Nam); Nhà thờ Đức Bà (TP HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gợi ý 12 trải nghiệm du lịch đến Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO