Golf, thú chơi thượng lưu không chỉ của riêng Hiền Hồ

Thảo Vy 23/03/2022 09:30

Hiền Hồ chăm diện đồ hiệu mỗi lần ra sân golf, trong khi đó nhiều mỹ nhân showbiz Việt như: Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Ngọc Hân... đều gây ấn tượng với thời trang trẻ trung, quyến rũ.

Trái với style nổi bật, gợi cảm thường thấy, Hiền Hồ thường chọn những bộ cánh dễ thương, thoải mái khi đến sân golf.
Mỗi khi ra sân, Hiền Hồ đều khiến dân tình nhốn nhang bởi loạt đồ hiệu. Ước tính mỗi bộ cánh, Hiền Hồ tốn khoảng 10 – 20 triệu đồng tùy thương hiệu, chưa kể các phụ kiện đi kèm.
Đa phần Hiền Hồ đều chọn diện set áo thun + chân váy ngắn + tất cao cổ khi ra sân golf. Trang phục của cô cũng đều đến từ những thương hiệu chuyên về golf như Hazzys, Piv'vee, Pearlygates…
Không cầu kỳ như Hiền Hồ, phong cách thời trang tại sân golf của Hoa hậu Hương Giang nổi bật với vẻ ngoài đơn giản, thời thượng.
Hương Giang thường xuyên kết hợp áo oversize và quần short hoặc chân váy đem đến cảm giác thoải mái đồng thời khoe đôi chân thon, dài.
Phong cách thời trang yêu thích của Huyền My tại sân golf là áo phông, quần skinny trắng phối với giày Gucci.
Lựa chọn phong cách đơn khỏe khi tới sân golf, á hậu Huyền My ghi điểm nhờ những set đồ giúp cô tôn rõ vóc dáng chuẩn đầy quyến rũ.
Ngọc Hân là lính mới với môn thể thao ngoài trời thế nhưng nàng Hậu không ngại thừa nhận bản thân là người mê golf có tiếng trong Showbiz.
Ngọc Hân thường kết hợp chân váy với áo phông dài tay chỉnh chu vừa tôn vóc dáng vừa không quá cầu kỳ, nổi bật mỗi lần xuất hiện tại sân golf.
Phạm Hương gây chú ý khi tung loạt ảnh ra sân golf ở xứ cờ hoa, nàng Hậu gây chú ý khi dát hàng hiệu từ trên xuống dưới tôn rõ vóc dáng 3 vòng dù mới lâm bồn lần 2.
Phạm Hương giữ thần thái sang chảnh, thời trang của Phạm Hương ấn tượng, "chanh sả" không kém mỹ nhân nào của Showbiz Việt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Golf, thú chơi thượng lưu không chỉ của riêng Hiền Hồ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO