Google ra mắt dịch vụ lưu trữ đám mây mới với gói cước siêu rẻ

Theo Vietnamplus 16/05/2018 09:35

Google One, dịch vụ lưu trữ đám mây mới vừa được được Google ra mắt thay thế cho dịch vụ Google Drive nổi tiếng, với các gói cước thuê bao siêu rẻ so với các đối thủ cạnh tranh.

Google ra mắt dịch vụ lưu trữ đám mây mới với gói cước siêu rẻ

(Nguồn: Google).

Google One sẽ có gói dung lượng lưu trữ mới, chi phí thấp và giảm một nửa giá gói lưu trữ 2TB so với dịch vụ Drive trước đây. Các thuê bao gói lưu trữ đang hoạt động trên Drive sẽ được tự động nâng cấp chuyển đổi thành gói cước tương ứng của Google One.

Gói cước thuê bao của Google One sẽ bắt đầu với mức phí hàng tháng là 1,99 USD, 2,99 USD và 9,99 USD tương ứng với các gói dung lượng là 100 GB, 200 GB và 2 TB, trong khi mức giá cho các gói lớn hơn 2 TB sẽ vẫn như cũ. Đáng chú ý, gói 2TB, thường có giá 19,99 USD mỗi tháng, nay giảm giá mạnh. Gói 1TB trên Drive có giá 9,99 USD một tháng không còn có mặt trên Google One.

Người dùng Google One cũng có thể chia sẻ dung lượng gói cước của mình trong một nhóm gồm tối đa năm thành viên và cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào dịch vụ hỗ trợ trò chuyện trực tiếp ngay cả khi đang sử dụng gói rẻ nhất là 1,99 USD một tháng cho 100GB. Đây là lần đầu tiên Google mang dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho những người dùng không có tài khoản doanh nghiệp G Suite.

Ngoài ra, nếu muốn sử dụng Google One mà không phải trả tiền, người dùng có chọn dung lượng miễn phí 15 GB cơ bản.

Theo Google, giai đoạn đầu Google One sẽ được cung cấp hạn chế cho một số lượng nhất định khách hàng. Người dùng có thể truy cập vào trang web: https://one.google.com/getupdates để đăng ký trở thành khách hàng được chọn sử dụng Google One.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Google ra mắt dịch vụ lưu trữ đám mây mới với gói cước siêu rẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO