Google ra mắt ứng dụng sao lưu dữ liệu mới dành cho máy tính

PV (theo VOV) 15/07/2017 15:53

Google đã ra mắt ứng dụng của BackUp phục vụ cho việc sao lưu tự động dữ liệu của máy tính vào tháng 6 vừa qua. Bắt đầu từ tháng 7 này, ứng dụng Backup and Sync đã sẵn sàng cho việc sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu của máy tính Mac và máy tính thông thường.

Công cụ này cho phép tự động sao lưu các tập tin và thư mục trong máy tính được người lựa chọn đưa lên cloud của Google Drive hoặc Google Photos. Ứng dụng mới này kết hợp hai dịch vụ, giúp đơn giản hóa thao tác của người dùng.

Giống như với ứng dụng Google Photos dành cho điện thoại thông minh, người dùng có thể chọn lưu hình ảnh và video của họ trong một định dạng được tối ưu hóa để tiết kiệm không gian lưu trữ hoặc giữ lại chất lượng ban đầu.

Hơn nữa, như trên ứng dụng Google Drive dành cho máy tính, người dùng có thể đồng bộ hóa các tệp Drive trên máy tính và truy cập nó từ trình duyệt tập tin hoặc từ ứng dụng Drive trên bất kỳ thiết bị tương thích nào (điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính).

Backup and Sync hoạt động rất ổn định nhưng chi phí để lưu trữ vẫn còn rất cao so với các dịch vụ sao cùng loại khác. Tuy vậy, mức giá này cho phép tận hưởng một dịch vụ đáng tin cậy, dễ sử dụng và được Google và đảm bảo về chất lượng.

Bên cạnh đó, ứng dụng rất hữu ích vì còn cho phép lưu tất cả các loại các email, ảnh, tập tin và tài liệu trên một nền tảng duy nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Google ra mắt ứng dụng sao lưu dữ liệu mới dành cho máy tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO