Grab triển khai dịch vụ tại tỉnh Bạc Liêu

Đoàn Xá 27/10/2018 16:13

Với mục tiêu tăng hiệu quả hoạt động taxi, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao thông vận tải, ngày 27/10 tại tỉnh Bạc Liêu Công ty TNHH Grab (Grab) và Công ty Cổ phần Taxi Mekong (Mekong) đã công bố quan hệ hợp tác để triển khai dịch vụ GrabTaxi tại tỉnh Bạc Liêu.

Grab triển khai dịch vụ tại tỉnh Bạc Liêu

Lễ ký kết được sự chứng kiến của đại diện các cơ quan chức năng Bạc Liêu.

Tham dự buổi lễ có đại diện của UBND, Sở Giao thông Vận tải, Phòng cảnh sát cùng các cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu.

Theo đại diện của Grab, việc triển khai dịch vụ GrabTaxi sẽ mang đến cho Mekong, người dùng và tài xế taxi tại Bạc Liêu một phương thức kết nối hiện đại, tiện lợi và hiệu quả. Với mục tiêu hỗ trợ kết nối tài xế taxi với hành khách thông qua nền tảng công nghệ Grab, GrabTaxi sẽ hỗ trợ đắc lực cho Mekong trong việc cắt giảm chi phí vận hành, tăng hiệu quả kinh doanh và quản lý chi phí.

Thông qua ứng dụng Grab, các tài xế taxi cũng hoạt động hiệu quả hơn nhờ tăng hiệu suất sử dụng xe, giảm bớt việc chạy xe lòng vòng đón khách và giảm thời gian xe rỗng chạy trên đường, từ đó nâng cao thu nhập. Đối với hành khách, họ có thêm một lựa chọn gọi xe hiệu quả và tiện lợi, bên cạnh những phương thức đón xe khác như vẫy xe trên đường hay gọi tổng đài.

Ông Đỗ Hiếu Đạo, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc taxi Mekong cho biết: “Thị trường giao thông vận tải đang liên tục phát triển và đòi hỏi các công ty taxi phải luôn đổi mới, nắm bắt công nghệ để duy trì vị thế cạnh tranh trên thị trường. Quan hệ hợp tác với Grab sẽ giúp chúng tôi đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động vận tải, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu và sở thích di chuyển khác nhau của khách hàng, đồng thời nâng cao thu nhập cho tài xế”.

Công ty Cổ phần Taxi Mekong là một trong những công ty vận tải lớn và có uy tín với hơn 4 năm kinh nghiệm tại khu vực các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long, sở hữu mạng lưới trên 400 xe taxi. Sau khi hợp tác triển khai dịch vụ GrabTaxi tại Bạc Liêu, Grab và Mekong đang hướng tới mở rộng dịch vụ GrabTaxi đến hầu hết các tỉnh miền Tây Nam Bộ trong thời gian sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Grab triển khai dịch vụ tại tỉnh Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO