Gửi mẫu vịt chết ở khe Dốc Đỏ cho Cơ quan Thú y vùng IV xét nghiệm

Tấn Thành- Chí Đại 26/06/2017 16:12

Chi cục trưởng Chi cục Thú y Quảng Nam cho biết, ngày 23/6, đơn vị đã gửi toàn bộ mẫu ra Cơ quan Thú y vùng IV ở Đà Nẵng để phân tích và đang chờ kết quả

Một số con vịt của người dân bị chết ở khe Dốc Đỏ.

Ngày 26/6, ông Nguyễn Thành Nam, Chi cục trưởng Chi cục Thú y Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã gửi mẫu vịt chết ở khe Dốc Đỏ, ở thôn An Chánh, xã Đại Tân, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam nhờ Cơ quan Thú y vùng 4 xét nghiệm.

Theo ông Nam, sau khi tiếp nhận thông tin từ Phòng TN&MT huyện Đại Lộc và ý kiến chỉ đạo cấp trên, Chi cục Thú y tỉnh đã cử cán bộ xuống hiện trường và tiến hành cắt lấy một số bộ phận của vịt chết ở khe Dốc Đỏ.

Ông Nam cho biết, ngày 23/6, đơn vị đã gửi toàn bộ mẫu ra Cơ quan Thú y vùng IV ở Đà Nẵng để phân tích và đang chờ kết quả. Đơn vị sẽ công bố nguyên nhân khiến một số vịt của hộ dân ở thôn An Chánh bị chết trong thời gian sớm.

Trước đó, như Đại đoàn Kết Online đã đưa tin, một số người dân thôn An Chánh cho biết, sáng 20/6, khi cho vịt ăn thì phát hiện một số vịt nuôi ở khe Dốc Đỏ bị chết. Cùng với vịt là cá tự nhiên trên khe cũng bị chết nổi lên trên mặt nước. Sau đó, người dân thôn An Chánh đã phản ánh lên chính quyền xã Đại Tân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gửi mẫu vịt chết ở khe Dốc Đỏ cho Cơ quan Thú y vùng IV xét nghiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO