Hà Đức Chinh lỡ hẹn lên đội tuyển vì gãy xương sườn

Theo Dân Trí 05/06/2017 08:15

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải nhập viện vì gãy xương sườn trong trận đấu tại vòng 1/8 cup Quốc gia ngày 3/6. Các bác sĩ kết luận cầu thủ của đội bóng Đà Nẵng sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng.

“Đức Chinh bị gãy xương sườn số 9. Chấn thương của Đức Chinh không di lệch, có nghĩa là chưa tới 1 tháng cậu ấy có thể tập luyện trở lại. Tuy nhiên, cậu ấy phải mất 2 tháng để quay trở lại thi đấu”, kết luận của các bác sĩ.

Đây thực sự là một cú sốc với Đức Chinh, bởi ngày mai (5/6), tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại TP HCM để chuẩn bị cho trận gặp Jordan, trong khuôn khổ vòng loại cuối Asian Cup 2019.

Trước đó, sau khi trở về từ U20 World Cup, Đức Chinh cùng 6 cầu thủ U20 Việt Nam khác đã được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG. Thế nhưng, chưa hết vui mừng vì lần đầu tiên được lên tuyển, Đức Chinh đã dính chấn thươn nặng, trong trận Đà Nẵng thắng Thanh Hoá 5-1, ở vòng 1/8 cúp Quốc gia.

Như vậy là Đức Chinh chính thức phải nói lời chia tay với tuyển Việt Nam. Thậm chí, cơ hội tham dự SEA Games 29 vào tháng 8 tới của tiền đạo CLB Đà Nẵng vẫn bỏ ngỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Đức Chinh lỡ hẹn lên đội tuyển vì gãy xương sườn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO