HA Gia Lai và HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Vũ Văn Thanh

Theo Dân Trí 28/03/2019 15:56

Theo nguồn tin từ tờ Fox Sport, Vũ Văn Thanh đã bình phục chấn thương và trở về nước sớm hơn dự kiến. Đây là tin vui với CLB HAGL cũng như HLV Park Hang Seo khi có nhân sự chất lượng trong thời gian tới.

Sau 6 tháng phẫu thuật dây chằng đầu gối và tập luyện phục hồi ở Hàn Quốc, Vũ Văn Thanh dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào ngày 3/4 tới. Ban đầu, cầu thủ này thừa nhận có thể sẽ về nước vào cuối tháng Tư nhưng chấn thương của anh đã bình phục nhanh hơn dự kiến.

HA Gia Lai và HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Vũ Văn Thanh

Vũ Văn Thanh sẽ về nước vào ngày 3/4 tới.

Việc Văn Thanh sớm bình phục chấn thương là tin vui với CLB HAGL cũng như HLV Park Hang Seo. CLB HAGL đang cần nhân sự chất lượng sau khi khởi đầu không tốt ở V-League mùa này. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng có cầu thủ chạy cánh chất lượng cho kế hoạch ở đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, sau khi trở về Việt Nam, Vũ Văn Thanh vẫn cần thời gian để tập luyện và làm quen với cảm giác bóng. Cầu thủ này từng chia sẻ: “Vừa phục hồi chấn thương nên tôi khá lo lắng về phong độ. Bản thân tôi vẫn chưa có cảm giác tốt nhất.

Mục tiêu khi trở lại của tôi là cố gắng làm sao lấy lại được thể lực, sau đó là lấy lại phong độ của bản thân. Khi trở lại V.League, tôi muốn cùng CLB HAGL thi đấu thật tốt những trận đấu sắp tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HA Gia Lai và HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Vũ Văn Thanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO