Hà Giang: Hội nghị giao ban khối MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội

PV (theo Báo Hà Giang) 05/07/2017 20:35

Chiều 5/7, tại Hội trường Hội Nông dân tỉnh, Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban khối MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh, quý II năm 2017.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, các tổ chức chính trị - xã hội gồm: Liên đoàn lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, UB MTTQ đã thông qua báo cáo công tác quý II và chương trình nhiệm vụ công tác quý III. Trong đó, quý II các cơ quan, đơn vị khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã có nhiều nỗ lực trong tổ chức, triển khai thực hiện hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Trong đó, trọng tâm là công tác xây dựng quỹ “Vì người nghèo”; cuộc vận động xây dựng Nông thôn mới; hưởng ứng phong trào thi đua: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; triển khai chương trình Thanh niên khởi nghiệp… Tăng cường tuyên truyền, phản ánh các vấn đề thời sự được dư luận xã hội quan tâm. Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận, phân tích chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện.

Cùng với kết quả đạt được tại quý II, các đơn vị đã đưa ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trọng tâm quý III như: Đổi mới phương pháp làm việc, tiếp tục triển khai các hoạt động hướng đến các ngày Tri ân 27.7, ngày Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2.9… đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Giang: Hội nghị giao ban khối MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO