Hà Nam quyết định cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 9/5

P.Vân 01/05/2021 18:43

UBND tỉnh Hà Nam quyết định cho trẻ mầm non, học sinh các trường tiểu học, THCS, THPT, TT giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 3/5/2021 đến hết ngày 9/5/2021.

Ảnh minh họa.

UBND tỉnh Hà Nam đã ban hành Công văn số 1028/UBND-KGVX chấp nhận cho trẻ mầm non, học sinh nghỉ học phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, nhằm đảm bảo sức khỏe của học sinh, sau khi xem xét đề nghị của Sở GD-ĐT tại Tờ trình số 52/TTr-SGDĐT ngày 1/5/2021 về việc đề nghị UBND tỉnh Hà Nam tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Hà Nam chỉ đạo:

Đồng ý với đề nghị của Sở GD-ĐT về việc cho trẻ mầm non, học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 3/5/2021 đến hết ngày 9/5/2021.

Sở GD-ĐT phối hợp với Sở LĐ-TB-XH, UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo, chỉ đạo các phòng giáo dục và đào tạo, các trường học: Tuyên truyền, hướng dẫn, thực hiện nghiêm các quy định, chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19.

Cập nhật thông tin liên quan sức khỏe của cán bộ, giáo viên, học sinh hằng ngày trong thời gian nghỉ học; hướng dẫn, chỉ đạo các hoạt động chuyên môn, nhất là ôn tập cho học sinh cuối cấp hiệu quả, kịp thời theo đúng hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nam quyết định cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 9/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO