Hà Nội: 3 học sinh lớp 11 bị đánh hội đồng phải nhập viện

Hoàng Chiến 30/11/2020 14:51

Gia đình của một nhóm gồm 3 học sinh lớp 11 vừa có đơn trình báo gửi đến trường THPT Mỹ Đức C và Công an xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đề nghị xác minh, làm rõ việc bị nhiều học sinh lớp 12 đánh hội đồng ngay trong trường dẫn đến nhập viện.

Theo trình báo của phụ huynh, 3 học sinh lớp 11 đã bị nhóm học sinh lớp 12 dùng gậy gỗ bằng cán chổi, dây thắt lưng và ghế đánh tại trường THPT Mỹ Đức C dẫn đến việc phải nhập viện.

Cụ thể, trong giờ ra chơi ngày 26/11, em Bùi Chiến Th. (học sinh lớp 11, trường THPT Mỹ Đức C) và số bạn khác trong lớp khối 11 xuống phòng học lớp 12 chơi. Lúc này, Hoàng Mạnh H. (học lớp 12) và 1 nhóm học sinh khác đã sử dụng gậy gỗ bằng cán chổi, dây thắt lưng và ghế ngồi đánh Th. và các bạn đi cùng.

Em Bùi Chiến Th. phải khâu 7 mũi ở miệng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức
Em Bùi Chiến Th. phải khâu 7 mũi ở miệng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức.

Sau khi bị đánh, Th. cùng 2 bạn học khác được đưa vào khoa ngoại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức để điều trị.

Chị Nguyễn Thị H. – mẹ của Th. cho biết: Th. bị rách vùng miệng, phải khâu đến 7 mũi, gãy một phần răng nên không thể ăn uống được. 2 bạn của Th. đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện trong đó 1 em liên tục kêu đau ở vùng đầu. Phía gia đình các học sinh đánh các em cũng chưa hề có động thái thăm hỏi, hay xin lỗi.

Trao đổi với báo chí, phái Ban Giám hiệu trường THPT Mỹ Đức C cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin về vụ việc vào chiều 28/11. Trong ngày hôm nay, phía nhà trường đã mời công an xã đến xác minh, làm rõ vụ việc.

Được biết trước đó, hai nhóm học sinh này từng có xích mích với nhau. Th. cùng nhóm bạn đã nhiều lần bị nhóm học sinh lớp 12 kia đánh nhưng vì sợ hãi bị đánh tiếp nên không dám nói với bố mẹ, thầy cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: 3 học sinh lớp 11 bị đánh hội đồng phải nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO