Hà Nội: Báo cáo về vụ học sinh tử vong trong lúc học bơi

Lam Nhi 30/06/2017 21:27

Liên quan đến vụ việc em học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Mai Động bị ngất và tử vong sau đó khi học bơi ở trường do bệnh tim bẩm sinh, Phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai đã chính thức có báo cáo gửi Sở GD-ĐT Hà Nội.

Cụ thể, chiều ngày 26/6 trong ca bơi có 20 cháu học tại Trường Tiểu học Mai Động, có 3 giáo viên dạy bơi, một cứu hộ, một nhân viên y tế. Khi làm vài động tác làm quen với nước, em NTHG đi bộ dưới bể để trở về vị trí ban đầu chuẩn bị thực hiện các động tác tiếp theo thì cháu có biểu hiện bị lả đi.

Báo cáo cũng nêu rõ, suốt quá trình học đến khi xảy ra sự cố đều có mẹ cháu NTHG và một số phụ huynh đưa con đi tập bơi chứng kiến. Khi phát hiện, cô trợ giảng dạy bơi đã đỡ được NTHG, cháu bị lả trên vai của giáo viên. Cháu được giáo viên đưa lên bờ nên không bị ngụp nước.

Ngay sau đó, nhân viên y tế và cứu hộ đã thực hiện sơ cứu tại chỗ gọi xe cấp cứu và cùng mẹ học sinh này đến bệnh viện Thanh Nhàn. Tại thời điểm sơ cứu khi ở trường cháu vẫn ý thức được.

Sau khi đến Bệnh viện Thanh Nhàn cháu được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Tuy nhiên, sau thời gian cấp cứu cháu NTHG đã qua đời do suy đa tạng sau ngừng tuần hoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Báo cáo về vụ học sinh tử vong trong lúc học bơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO