Hà Nội: Bầu 3 Phó Chủ tịch UBND Thành phố

Theo dantri.com.vn 18/03/2016 10:48

Sáng 18/3, HĐND thành phố Hà Nội họp phiên bất thường miễn nhiệm 3 Phó Chủ tịch UBND gồm ông Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Ngọc Tuấn, Trần Xuân Việt và 1 Phó Chủ tịch HĐND là ông Lê Văn Hoạt. HĐND TP Hà Nội cũng đồng thời bầu người thay thế các vị trí được miễn nhiệm.

Cụ thể, 3 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội được miễn nhiệm là các ông Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Ngọc Tuấn và ông Trần Xuân Việt. Trong đó, ông Vũ Hồng Khanh vừa được phân công nhiệm vụ mới là Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Tuấn được phân công sang làm Phó Chủ tịch HĐND, còn ông Trần Xuân Việt nghỉ hưu theo chế độ.

Hà Nội: Bầu 3 Phó Chủ tịch UBND Thành phố

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Chủ tịch HĐND TP Hà Nội
phát biểu khai mạc phiên họp bất thường kiện toàn công tác nhân sự.

Còn ông Lê Văn Hoạt - Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội được miễn nhiệm nghỉ hưu theo chế độ. Cũng tại phiên họp bất thường này, ông Nguyễn Văn Nam - Ủy viên thường trực HĐND, Trưởng ban Kinh tế ngân sách (vừa được phân công làm Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng) sẽ được miễn nhiệm chức danh ở HĐND.

Phát biểu tại phiên khai mạc HĐND TP Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, theo luật định và thực tiễn công tác, Hà Nội sẽ tiếp tục kiện toàn các chức danh phó chủ tịch ở HĐND và UBND để thay thế các vị trí nghỉ hưu và được phân công công tác mới.

Hà Nội cũng đã chuẩn bị các chức danh Phó Chủ tịch HĐND và UBND, đảm bảo các yêu cầu về công tác cán bộ, phù hợp với trước mắt và cả lâu dài. Nhân sự chuẩn bị đều có năng lực, có tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, ông Nguyễn Doãn Toản - Giám đốc Sở Tài chính Hà Nội, Ngô Văn Quý - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và ông Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc Sở Quy hoạch kiến trúc được giới thiệu để bầu vào vị trí Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Bầu 3 Phó Chủ tịch UBND Thành phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO