Hà Nội: Bóc gỡ đường dây cá độ với hàng trăm con bạc

Theo CAND 12/06/2020 17:50

Ngày 12/6, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đã triệt phá một ổ nhóm tội phạm tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng internet. Đường dây này có sự tham gia của hàng trăm con bạc với tổng số tiền giao dịch của mỗi con bạc lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hà Nội: Bóc gỡ đường dây cá độ với hàng trăm con bạc

Các đối tượng bị bắt.

Theo điều tra, đường dây đánh bạc trên mạng internet này do Đàm Văn Tiện (28 tuổi; trú tại Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên) lập từ tháng 5/2020.

Từ trang mạng tổng Tiện chia thành 2 trang mạng con để giao cho Nguyễn Văn Đông (38 tuổi; trú tại Đại Đồng, Văn Lâm, Hưng Yên) và Đàm Văn Chu (30 tuổi; trú tại Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên) quản lý.

Nhóm đối tượng cung cấp tài khoản với hạn mức lên đến 2.000 USD để các con bạc tham gia cá độ bóng đá. Trước tính chất hoạt động tinh vi của đường dây này, Công an quận Long Biên đã xác lập chuyên án để đấu tranh, triệt phá.

Hà Nội: Bóc gỡ đường dây cá độ với hàng trăm con bạc - 1

Ngày 6/6, Công an quận Long Biên đã bắt giữ 3 đối tượng trong đường dây gồm Đàm Văn Tiện, Nguyễn Văn Đông và Đàm Văn Chu. Quá trình khám xét chỗ ở của Tiện, cơ quan Công an đã thu giữ một khẩu súng quân dụng K59 và 20 viên đạn.

Hiện Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Bóc gỡ đường dây cá độ với hàng trăm con bạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO