Hà Nội: Cây đổ trong sân trường, 4 học sinh bị thương

Theo Dân Trí 31/03/2017 14:25

Khoảng 8h15 sáng nay (31/3), một cây xà cừ cổ thụ có đường kính lớn trong sân Trường THPT Chu Văn An (Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội) đã bất ngờ bị đổ khiến 4 học sinh lớp 10 bị thương, trong đó có 1 học sinh nữ bị gãy cả tay và chân.

Cây xà cừ gãy đổ khiến 4 học sinh Trường THPT Chu Văn An bị thương.

Liên quan đến sự việc trên, bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An xác nhận, thời điểm đó trong khu vực đang có thời tiết xấu, gió mạnh kèm mưa lớn đã khiến một cây xà cừ cổ thụ có đường kính lớn bất ngờ bị bật gốc, đổ rạp xuống sân trường. Không may, đúng lúc đó có 4 học sinh lớp 10 Nhật (3 nữ, 1 nam) đi qua bị cành cây va phải và bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo của Trường THPT Chu Văn An đã gọi xe cứu thương và nhanh chóng đưa 4 học sinh nói trên đi bệnh viện điều trị.

Bà Mai Anh thông tin, theo kết quả chụp chiếu của bệnh viên, có một học sinh nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật. Ngoài ra, một học sinh khác có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp; hai học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm.

Trong trận mưa gió mạnh sáng nay tại Hà Nội, trên phố Phan Huy Chú (quận Hoàn Kiếm) cũng xảy ra một vụ đổ cây khiến một xe ô tô bị cây đè hư hỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cây đổ trong sân trường, 4 học sinh bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO