Hà Nội: Cháy hệ thống điều hòa chung cư, hàng trăm cư dân hoảng loạn

PV 05/12/2020 16:37

Vụ cháy xảy ra tại khu vực hệ thống điều hòa của khu chung cư HH2 Complex phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngọn lửa lớn kèm theo khói bốc lên tại khu điều hoà làm mát của chung cư khiến nhiều người dân sinh sống tại đây hốt hoảng bỏ chạy.

Một người dân sống tại tòa nhà chung cư cho biết, nhiều người phát hiện vụ cháy đã hoảng loạn, hô hoán nhau bỏ chạy. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Cột khói cao bốc lên kèm theo ngọn lửa lớn khiến người dân sinh sống tại khu chung cư hốt hoảng bỏ chạy.

"Vụ cháy xuất hiện tại khu hệ thống điều hòa làm mát của chung cư. Hệ thống này đã bị bỏ hoang cách đây 2 năm, không đưa vào sử dụng. Có thể trong lúc tháo dỡ hệ thống này ra, việc hàn xì đã gây ra vụ hỏa hoạn", một người dân sinh sống tại đây cho biết.

Người dân tại đây cho biết khu vực bị cháy là khu hệ thống điều hoà làm mát của chung cư lâu ngày không sử dụng.

Theo ghi nhận, lực lượng PCCC đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Đến khoảng 11h đám cháy cơ bản được dập tắt. Tại hiện trường, rất nhiều vật dụng như đồ điện, điện tử bị ngọn lửa thiêu rụi, khu vực cháy rộng khoảng 50m2, có 2 tầng.

Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ bên trong khu vực, rất may không có thiệt hại về người. Khu vực bên trong vẫn còn khói từ các vật dụng bị cháy bốc lên.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hình ảnh bên trong hiện trường vụ cháy:

Nhiều thiết bị điện tử, máy móc bị thiêu rụi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cháy hệ thống điều hòa chung cư, hàng trăm cư dân hoảng loạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO