Hà Nội: Cháy lớn tại 2 xưởng sản xuất nhựa và giấy

Xuân Ngọc 09/07/2021 08:09

Rạng sáng nay (9/7), một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại một nhà xưởng có địa chỉ tại Đường mới Triều Khúc – Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 sáng 9/7 đám cháy xuất phát từ một nhà xưởng chuyên sản xuất đồ nhựa, mũ bảo hiểm, sau đó lan nhanh sang một xưởng sản xuất giấy bên cạnh.

Do 2 nhà xưởng này nằm trong cùng khuôn viên, bên trong có chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã lan nhanh bao trùm toàn bộ.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nhà xưởng lợp bằng mái tôn, nằm trong khu dân cư, tại thời điểm cháy không có gió to nên đám cháy không lan sang nhà dân xung quanh.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Phòng cháy chữa cháy, Công an quận Thanh Xuân cùng một số đơn vị quanh khu vực cháy đã khẩn trương điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng hơn 20 xe chữa cháy tiếp cận hiện trường để khống chế đám cháy.
Mặc dù đến khoảng 6h sáng, có mưa to nhưng do đám cháy lớn nên ngọn lửa vẫn bùng phát.
Lực lượng Công an tạm thời phong tỏa đoạn đường xảy ra vụ cháy để làm nhiệm vụ.

Theo người dân, thời điểm xảy ra vụ cháy có một số công nhân ở trong nhà xưởng, nhưng đã kịp thời chạy ra ngoài. Đám cháy không thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại về kinh tế hàng tỷ đồng.

Hiện đám cháy đã được khống chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cháy lớn tại 2 xưởng sản xuất nhựa và giấy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO