Hà Nội: Cháy xe bồn, cây xăng cũng bị thiêu rụi

Theo Dantri.com.vn 05/07/2016 16:23

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe bồn bốc cháy đã bén vào cây xăng tại chợ đầu mối khu Đền Lừ (quận Hoàng Mai) vào đầu giờ chiều nay, 5/7. Đám cháy bùng lên rất mạnh và lực lượng chức năng đã rất vất vả để khống chế ngọn lửa...

15h24', những hình ảnh ghi lại tại hiện trường cho thấy đám cháy đã được khống chế an toàn. Dù 2 trụ bơm xăng đã cháy trơ khung, đổ sập phần mái nhưng 2 trụ xăng bên cạnh vẫn được bảo toàn. Chiếc xe bồn cháy nhũn xẹp cả lốp nhưng đã có thể tiếp cận gần để phun nước xuống dưới gầm xe...

15h8’, theo quan sát của PV Dân trí, tại hiện trường, ngoài 2 trụ bơm xăng đã cháy trơ máy móc thì còn 3 xe máy cũng chung số phận. Trên mặt sân, nhiều thùng huy, vỏ bình cứu hỏa lớn để trang bị cho cây xăng cũng cháy đen.

Được biết, đám cháy bùng phát lúc 14h chiều nay. Sau gần 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, lực lượng cứu hỏa vẫn phải tiếp tục phun nước vào xe bồn, vào những thùng phuy cháy thui trên sân (thùng chứa hóa chất ngành xăng dầu), cố gắng làm mát những đồ vật có khả năng cháy nổ này.

15h’, tại hiện trường, ngọn lửa được dập tắt. Chiếc xe bồn chở xăng cháy đen phần đuôi, dù không thấy ánh lửa nhưng vẫn đang được phun nước tích cực để làm mát, tránh trường hợp xe phát nổ. Chiếc xe mang BKS 29C-638.60.

Vụ cháy xảy ra tại cây xăng của Công ty cổ phần xăng dầu Housinco 2 tại chợ đầu mối phía nam (Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội). Mái cây xăng đã cháy đen, một phần mái đổ sập xuống.

2 cột bơm xăng cháy rụi.

Đại diện Sở phòng cháy chữa cháy Hà Nội xác nhận ngọn lửa đã được dập tắt nhưng lực lượng cứu hỏa vẫn đang tiếp tục phun nước làm mát. Được biết, Sở đã huy động hàng chục lượt xe cứu hỏa phục vụ việc chữa cháy. Lực lượng bộ đội cũng được huy động để sẵn sàng tiếp ứng nhưng vẫn chưa cần đến.

Tại hiện trường, bọt chữa cháy được sửa dụng trôi theo dòng nước, chảy lênh láng ra sông Kim Ngưu.

15h8’, theo quan sát của PV Dân trí, tại hiện trường, ngoài 2 trụ bơm xăng đã cháy trơ máy móc thì còn 3 xe máy cũng chung số phận. Trên mặt sân, nhiều thùng phuy, vỏ bình cứu hỏa lớn để trang bị cho cây xăng cũng cháy đen.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cháy xe bồn, cây xăng cũng bị thiêu rụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO