Hà Nội chính thức chi 2 triệu USD, quảng bá hình ảnh trên CNN

Theo Dân Trí 23/12/2016 09:20

Những hình ảnh về lịch sử, văn hóa, con người... Hà Nội sẽ được phát qua truyền hình và kỹ thuật số của CNN (Mỹ) trong hai năm (từ 2017-2018), với tổng chi phí khoảng 2 triệu USD.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện CNN tại lễ ký kết hợp tác.

Chiều 22/12, UBND TP Hà Nội chính thức ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018, có tổng chi phí 2 triệu USD. Nội dung Biên bản ghi nhớ hợp tác trong hai năm, CNN sẽ hợp tác với Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30 giây cùng các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình.

Ngoài ra, CNN còn đăng tải giới thiệu riêng về Hà Nội với các nội dung như Hà Nội - Trái tim Việt Nam; Hà Nội - Cái nôi của di sản; Hà Nội của tôi hay Hà Nội góc nhìn trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.

Nội dung quảng cáo được phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay máy tính bảng, điện thoại di động. Các nội dung giới thiệu về Hà Nội sẽ được phát sóng ở các khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Ông Đỗ Đình Hồng – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, nội dung quảng bá thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam.

Sẽ có một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập thay mặt cho CNN và Hà Nội đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN. Các chương trình trước khi được đăng, phát trên CNN sẽ có một Hội đồng thẩm định của thành phố Hà Nội xem xét thông qua.

Ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội mong muốn nội dung quảng bá Hà Nội sẽ gắn liền với hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Ông Chung cũng hy vọng qua kênh CNN, thế giới sẽ biết nhiều hơn về văn hóa, con người, phong cảnh Việt Nam và thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội chính thức chi 2 triệu USD, quảng bá hình ảnh trên CNN

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO