Hà Nội: Chưa quyết định việc bỏ hay giữ loa phường

PV 21/01/2017 08:10

Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, thời gian qua đã có nhiều tin, bài phản ánh về vấn đề bỏ hay giữ loa truyền thanh trên địa bàn các phường của thành phố.

Do vậy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Phan Lan Tú đã đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông thông tin đầy đủ, đúng định hướng về vấn đề loa phường, tránh gây hoang mang trong dư luận.

Theo Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Minh Khánh, hệ thống loa truyền thanh thuộc quyền quản lý của UBND quận, huyện, thị xã và UBND xã, phường, thị trấn. Hệ thống loa này đã và đang hoạt động rất có hiệu quả, Sở sẽ tham mưu với thành phố không bỏ mà chỉ điều chỉnh hệ thống truyền thanh này.

Hiện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đang tích cực phối hợp với 30 quận, huyện, thị xã triển khai việc đánh giá tổng thể hệ thống truyền thanh.

Trên cơ sở rà roát toàn bộ hệ thống loa truyền thanh trên địa bàn thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội sẽ tổng hợp, tham mưu và trình UBND thành phố Hà Nội quyết định trong quý I năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Chưa quyết định việc bỏ hay giữ loa phường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO