Hà Nội: Dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 0h ngày 30/4

M.Loan 29/04/2021 23:42

Hà Nội gửi công điện chỉ đạo các quận, huyện, thị xã ngay trong đêm 29/4.

Công điện của UBND TP Hà Nội.

Theo công điện hỏa tốc do Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng ký, Hà Nội yêu cầu giám đốc các sở, ban, ngành thành phố và chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã ngay sau khi ca F1 của bệnh nhân Hà Nam tại Hà Nội được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP yêu cầu, bắt buộc người dân phải đeo khẩu trang khi ra đường. Các đơn vị phải tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, những trường hợp không tuân thủ việc đeo khẩu trang và các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn theo quy định của Bộ Y tế và thành phố.

Tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, game từ 0h ngày 30/4/2021.

Thực hiện nghiêm việc tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết.

Siết chặt quản lý tại các khu cách ly tập trung, đặc biệt là các khu cách ly tại các khách sạn, tuyệ đối không để lây nheiemx chéo trong khu cách ly và từ khu cách ly ra ngoài cộng đồng.

Đối với Ban chỉ đạo các quận huyện, thị xã cần khẩn trương truy vết, khoanh vùng cách ly, xét nghiệm nhanh theo công thức 4-6 do ban Chỉ đạo thành phố quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 0h ngày 30/4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO