Hà Nội: Ghi nhận 1 ca tái dương tính, đã đến cửa hàng cắt tóc trước khi có kết quả xét nghiệm

Lan Anh 05/07/2021 12:01

Hà Nội ghi nhận 1 ca tái dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đáng lưu ý, trước khi có kết quả dương tính, trường hợp đã đi đến cửa hàng cắt tóc.

Ngày 4/7, UBND phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 của 1 bệnh nhân mắc Covid-19 đã được ra viện, đang thực hiện cách ly y tế tại nhà trên địa bàn phường. Trường hợp này cư trú tại ngách 8/11/186/17, Tổ dân phố số 4 phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trường hợp trên đã được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, được ra viện về nơi cư trú tại phường Phú Đô lúc 21h, ngày 19/6. Về địa phương cư trú, trường hợp này tiếp tục thực hiện cách ly y tế tại nhà 14 ngày.

Ngày 27/6, Trung tâm y tế quận Nam Từ Liêm lấy mẫu xét nghiệm PCR SARS- CoV-2 cho kết quả âm tính. Ngày 3/7, Trung tâm y tế quận Nam Từ Liêm lấy mẫu xét nghiệm PCR SARS-CoV-2, chiều 4/7/2021 thông báo kết quả xét nghiệm dương tính.

Sáng ngày 4/7, bệnh nhân có đến cắt tóc tại Viện tạo mẫu tóc, địa chỉ: Số nhà 248, ngõ 8, Tổ dân phố số 2, Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bệnh nhân có tiếp xúc với thợ cắt tóc và một số người trong quán, có đeo khẩu trang trong suốt quá trình cắt tóc.

UBND phường Phú Đô thông báo đến tất cả người dân, những ai có đến địa điểm Viện tạo mẫu tóc trên trong ngày 4/7 khẩn trương khai báo y tế với Trạm y tế phường Phú Đô để được tư vấn và hướng dẫn kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Ghi nhận 1 ca tái dương tính, đã đến cửa hàng cắt tóc trước khi có kết quả xét nghiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO