Hà Nội: Hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân

N.Khánh 12/03/2021 07:30

Đó là một trong những mục tiêu quan trọng của 1 trong 10 Chương trình công tác lớn toàn khóa của Thành ủy Hà Nội nhiệm kỳ này. Những thông tin về các chương trình lớn này đã được Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội (khóa XVII) họp bàn sáng qua 11/3.

Theo đó, một trong số 10 chương trình công tác của Thành ủy nhận được sự quan tâm là Chương trình công tác số 08-CTr/TU về “Phát triển hệ thống an sinh xã hội, nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của nhân dân Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025”.

Về chương trình này, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết, đây là Chương trình hoàn toàn mới so với các nhiệm kỳ trước. Chương trình nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ TP và coi nhân dân là mục tiêu, trung tâm của mọi chủ trương, đường lối của Đảng.

Dự thảo Chương trình số 08-CTr/TU đề ra 3 mục tiêu, trong đó, giải quyết hài hòa, hiệu quả giữa tăng trưởng kinh tế với phát triển xã hội và quản trị xã hội. Phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bao trùm và bền vững, không ngừng nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng sống nhân dân Thủ đô, giảm chênh lệch mức sống giữa thành thị - nông thôn...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO