Hà Nội: Hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân gửi qua mạng tăng mạnh

N.Minh 30/03/2020 08:00

Sau khi thông báo về việc nhận hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) qua mạng, Cục Thuế Hà Nội nhận được hàng nghìn hồ sơ quyết toán thuế gửi qua mạng.

Chỉ tính riêng trong ngày 28/3, có khoảng 3.163 file dữ liệu được Cục Thuế Hà Nội tiếp nhận và đẩy lên hệ thống của Tổng cục Thuế. Cục Thuế Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, Cục Thuế đã đẩy mạnh tuyên truyền và thông báo tới người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế TNCN năm 2019 gửi hồ sơ quyết toán thuế qua cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế.

Sau những nỗ lực tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế năm 2019, đặc biệt là thông tin đầy đủ, kịp thời việc nộp file dữ liệu quyết toán thuế TNCN trên trang thông tin thuế điện tử của Tổng cục Thuế, mỗi ngày hệ thống nhận được hàng nghìn hồ sơ quyết toán thuế. Cục Thuế Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của người nộp thuế trong việc sử dụng các phương thức điện tử để giao dịch với cơ quan thuế, vừa giảm thời gian, chi phí đi lại, vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân gửi qua mạng tăng mạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO