Hà Nội: Học sinh lớp 8 ngã từ lan can tầng 2 xuống đất trong giờ ra chơi

26/09/2020 18:29

Sáng 26/9, một nam sinh lớp 8, Trường THCS Đống Đa (Đống Đa, Hà Nội) bị ngã từ lan can tầng 2 xuống đất trong giờ ra chơi.

Trường THCS Đống Đa, Hà Nội.

Khoảng 10h15 phút sáng nay, một nam sinh lớp 8, Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất trong giờ ra chơi.

Trao đổi với PV chiều nay, bà Đặng Thanh Phúc, Phó Hiệu trưởng nhà trường xác nhận sự việc, đồng thời cho biết, nam sinh này đã được cấp cứu kịp thời.

Kết quả chụp chiếu cho thấy, học sinh bị xây xát nhẹ ở phần trán, gãy tay phải và không bị tổn thương đến nội tạng hoặc não.

Theo Phó hiệu trưởng Đặng Thanh Phúc, qua tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân trong giờ ra chơi, nam sinh này trèo lên lan can tầng hai, có thể đã trượt chân và không may ngã xuống đất.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu, giáo viên đã nhanh chóng đưa học sinh này vào Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu. Khi đến viện, nam sinh này vẫn tỉnh táo.

“Chúng tôi đã vào viện hỏi thăm tình hình sức khỏe của học sinh ngay sau đó. Đồng thời, Công đoàn nhà trường cùng gia đình túc trực để xem ngoài bó bột tay gãy, cần phải chữa trị hay can thiệp gì thêm. Học sinh này vẫn đang ở bệnh viện, tình hình sức khoẻ ổn định”, bà Phúc cho hay.

Trong chiều nay, nhà trường tiến hành cuộc họp với các giáo viên, đồng thời đưa ra nhắc nhở chung tới toàn bộ học sinh còn lại trong trường về việc đảm bảo an toàn như tránh leo trèo, đùa nghịch tại lan can các hành lang

Cũng theo bà Phúc, lan can của trường cao khoảng 1,1 – 1,2 mét theo đúng quy chuẩn.

“Đây là sự cố không mong muốn, rất may là không để lại hậu quả gì đáng tiếc. Tuy nhiên, sau sự việc này, nhà trường phải tiếp tục nhắc nhở và giáo dục học sinh để không xảy ra sự việc", bà Phúc nói.

Bà Thanh Phúc cũng cho biết thêm, có thể nhà trường sẽ bắt lưới hoặc nâng cao lan can hơn một chút để hạn chế các em leo trèo.

Tuy nhiên, quan trọng phải giáo dục các em chơi an toàn để không xảy ra sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Học sinh lớp 8 ngã từ lan can tầng 2 xuống đất trong giờ ra chơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO