Hà Nội lập biên bản cửa hàng không chấp hành quy định đóng cửa

Theo TTXVN 04/04/2020 19:50

Các lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tiến hành lập biên bản, yêu cầu cửa hàng kinh doanh xe đạp ở 53D Bà Triệu, phường Hàng Bài, phải đóng cửa do vẫn cố tình hoạt động.

Hà Nội lập biên bản cửa hàng không chấp hành quy định đóng cửa

Phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vắng vẻ, trưa 4/4/2020. (Ảnh: TTXVN).

Ngày 4/4, các lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tiến hành lập biên bản, yêu cầu cửa hàng kinh doanh xe đạp nhập khẩu ở 53D Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm phải đóng cửa do vẫn cố tình hoạt động kinh doanh.

Theo Ủy ban Nhân dân phường Hàng Bài, mặc dù được nhắc nhở nhiêu lần nhưng chủ cửa hàng trên vẫn lén mở cửa buôn bán, căn cứ và biên bản ghi nhận sáng nay, lực lượng chức năng sẽ ra quyết định xử phạt đối với chủ cửa hàng.

Trong ngày 4/4, Trung tá Dương Bảo Thạch, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông và trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm đã đi nhiều vòng Hồ Gươm nhắc nhở và xử lý những trường hợp ra đường không có lý do. Do được tuyên truyền và nhận thức tốt, sáng nay đã không có người đi tập thể dục. Tổ công tác vẫn duy trì hoạt động tuần tra quanh hồ và khu vực phụ cận.

Tại vườn hoa Lê Nin (phường Điện Biên, quận Ba Đình), hồ Thiền Quang (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng), hồ Hoàng Cầu (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa), vườn hoa ven Hồ Tây trên phố Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ)… nơi người dân thường có thói quen tập thể dục cũng ghi nhận không có trường hợp nào lực lượng chức năng phải xử lý theo quy định mới của thành phố. Công an các phường vẫn tổ chức tuần tra và có nơi còn cắm chốt nhắc nhở người dân tuân thủ quy định không ra đường, để phòng dịch.

Ghi nhận tại các vườn hoa và khu vực trung tâm đường đã vắng nhưng ở những quận như Đống Đa, Thanh Xuân người và phương tiện đi lại vẫn còn đông.

Tại khu vực chợ Cầu Mới vẫn còn hiện tượng họp chợ vào ban trưa gần ga đường sắt trên cao đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa). Nhận được tin báo, Công an phường Thịnh Quang và Công an phường Ngã Tư Sở đã có mặt giải tán khu chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội lập biên bản cửa hàng không chấp hành quy định đóng cửa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO