Hà Nội: Một trường THPT nghỉ học do có trường hợp F1

Lan Anh 29/01/2021 09:10

Trường THPT Phan Đình Phùng (địa chỉ tại số 30 phố Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, Hà Nội) đã cho học sinh toàn trường nghỉ học từ ngày 29/1 cho đến khi có thông báo đi học trở lại do có một học sinh thuộc diện F1.

Trường THPT Phan Đình Phùng cho biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến nghiêm trọng, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho phép Trường nghỉ học từ ngày 29/1 đến khi có thông báo mới.

Nhà trường đề nghị cha mẹ học sinh quản lý chặt chẽ con, tự thực hiện cách ly tại nhà, theo dõi sức khoẻ của học sinh, báo cáo chính quyền nơi cư trú.

Theo thông báo được nhà trường phát ra vào sáng sớm ngày hôm nay, tính đến 2 giờ sáng ngày 29/1, Trường có một học sinh thuộc diện F1. Học sinh này đang học lớp 12A5, có liên quan đến anh L.A.T., 20 tuổi, địa chỉ thường trú tại xã Hoàng Hoa Thám, Chí Linh, Hải Dương, hiện đang ở trọ tại phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Bệnh nhân này đang đi học tại Hà Nội.

Trước đó trường có hai học sinh thuộc diện F2 ở lớp 12A6, 11D4. Các học sinh này đều đi học bình thường theo lịch đến 28/1, không nghỉ ngày nào.

Chiều tối ngày 28/1, Trường đã được tiến hành phun khử khuẩn toàn trường.

Nhà trường nhanh chóng tiến hành công tác phu khử khuẩn trong chiều tối ngày 28/1. (Nguồn: Trường THPT Phan Đình Phùng).
Các lớp học được phun khử khuẩn. (Nguồn: Trường THPT Phan Đình Phùng).
Công tác phun khủ khuẩn diễn ra toàn trường. (Nguồn: Trường THPT Phan Đình Phùng).
Công tác phòng dịch được nhà trường nghiêm túc thực hiện. ((Nguồn: Trường THPT Phan Đình Phùng).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Một trường THPT nghỉ học do có trường hợp F1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO