Hà Nội: Nam thanh niên nhảy múa trên nóc nhà 4 tầng

Theo Dân Trí TTXVN 28/02/2016 19:49

Với biểu hiện không bình thường, một nam thanh niên nhảy múa, cố thủ trên nóc ngôi nhà 4 tầng từ khoảng 23h đêm 27/2, đến chiều 28/2 vẫn chưa chịu xuống.

Theo một số người dân sống trong ngõ 18 Định Công Thượng (quận Hoàng Mai), khoảng 23h đêm 27/2, họ phát hiện một nam thanh niên trèo lên nóc ngôi nhà 4 tầng. Tưởng trộm, người dân đã báo công an. Tuy nhiên, sau đó, mọi người phát hiện thanh niên này có biểu hiện của người “phê” ma túy.

Hà Nội: Nam thanh niên nhảy múa trên nóc nhà 4 tầng

Nam thanh niên cố thủ hơn nửa ngày trên nóc nhà 4 tầng.

“Anh ta cố thủ trên nóc nhà, liên tục nhảy múa, hò hét.” - anh Hoàn, một nhân chứng, kể lại.

Ngay trong đêm, Cảnh sát PCCC đã cùng các cơ quan chức năng có mặt tại ngõ 18 Định Công Thượng, tổ chức giải cứu thanh niên trên. Thượng tá Lê Quốc Tuấn - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 8 - cho biết, nam thanh niên trên rất ngoan cố, không chịu hợp tác với lực lượng chức năng. Cảnh sát đã gọi cả bố và người yêu thanh niên này đến vận động nhưng anh ta vẫn không chịu xuống.

Hà Nội: Nam thanh niên nhảy múa trên nóc nhà 4 tầng - 1

Đệm hơi được trải sẵn dưới đất.

Đến 14h chiều 28/2, theo ghi nhận của PV, nam thanh niên này đã tháo cả dây lưng, đập xuống mái tôn, nhảy múa, hò hét. Cảnh sát khó tiếp cận được nơi thanh niên này đứng vì ngôi nhà 4 tầng trên cao hơn hẳn các nhà xung quanh. Dưới đất, đệm hơi được trải sẵn, đề phòng sự cố.

Vào khoảng 5 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế thành công nam thanh niên cố thủ trên ngôi nhà 4 tầng tại ngõ 18 Định Công Thượng (Hoàng Mai, Hà Nội).

Hà Nội: Nam thanh niên nhảy múa trên nóc nhà 4 tầng - 2

Đối tượng đã bị lực lượng chức năng khống chế. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo thượng tá Lê Quốc Tuấn, sau khi 17 giờ cố thủ, nam thanh niên này may mắn không bị ảnh hưởng sức khỏe hay thương tích gì, chỉ bị xây xước nhẹ. Tuy nhiên cần đưa đi kiểm tra để chắc chắn tình hình sức khỏe. Từ thời điểm nhận được tin báo, đơn vị đã phải huy động tới 20 chiến sỹ tới, luân phiên nhau tại hiện trường để phục vụ công tác vận động, giả cứu đối tượng này.

Hiện người này đã được lực lượng Công an đưa về trụ sở để làm rõ danh tính, động cơ, cũng như hồi sức. Bước đầu, nam thanh niên được xác định sinh năm 1995, quê quán Nam Định, hiện đang trú tại Gia Lâm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Nam thanh niên nhảy múa trên nóc nhà 4 tầng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO