Hà Nội: Phong tỏa tòa nhà tại quận Bắc Từ Liêm do có người ngoại quốc tử vong

Lê Việt 17/02/2021 13:24

Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân tử vong và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19...

Clip: Minh Chiến

Ông Trần Thế Cương, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị chức năng quận đã nhận thông tin trên địa bàn có trường hợp người nước ngoài tử vong tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn).

Lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Quận cũng cử đơn vị y tế đến phun khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch.

Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân và lấy mẫu xét nghiệm để xem có dương tính với SARS-CoV-2 hay không.

"Chúng tôi đã yêu cầu đóng cửa tòa nhà, không ai được đi ra và vào cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong. Nếu âm tính sẽ có biện pháp thay thế", ông Cương nói.

Khu chung cư Goldmark City gồm nhiều toà nhà được xây dựng trên diện tích khá rộng. Khu căn hộ R2 nằm cách các khu căn hộ khác từ 50 m đến 100 m, tuy nhiên có khu sân chơi chung. Sáng cùng ngày 17/2, khi phát hiện sự việc, tại khu sân chung khá vắng vẻ, một số người hiếu kỳ tập trung theo dõi nhưng đã được lực lượng bảo vệ nhắc nhở và rời đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Phong tỏa tòa nhà tại quận Bắc Từ Liêm do có người ngoại quốc tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO