Hà Nội: Tăng cường kiểm tra đột xuất trong trường học

T.Linh 13/04/2021 06:53

Sở GDĐT Hà Nội vừa có văn bản gửi phòng GDĐT các quận, huyện, thị xã; các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc yêu cầu tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn trường học.

Theo đó, Sở GDĐT yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm túc các quy định về việc bảo đảm an ninh, an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích và phòng, chống dịch bệnh trong trường học; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh.

Sở GDĐT Hà Nội giao hiệu trưởng nhà trường trực tiếp tuyên truyền, giáo dục đạo đức cho học sinh và triển khai thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử trong trường học.

Các đơn vị, trường học chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với công an địa phương tăng cường kiểm tra đột xuất trong giờ học, đặc biệt chú ý đến khu vực góc khuất trong nhà trường và trong các giờ ra chơi; tăng cường sự phối hợp với gia đình học sinh để kịp thời nắm bắt tư tưởng, tâm lý học sinh, từ đó sớm có biện pháp hỗ trợ học sinh kịp thời…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Tăng cường kiểm tra đột xuất trong trường học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO