Hà Nội thắng Hải Phòng 2-0 trong không khí sôi động từ khán đài

Theo TTXVN 24/06/2017 22:15

Chiều tối 24/6, trên sân vận động Mỹ Đình, Câu lạc bộ Hà Nội gặp Câu lạc bộ Hải Phòng trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14 Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam năm 2017 (V-League 2017).

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng luôn là một trong những trận cầu nóng nhất V-League vài năm trở lại đây. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+).

Trận đấu được hâm nóng trong bầu không khí sôi động từ khán đài. Có đến hàng nghìn cổ động viên Hải Phòng cùng với băngrôn và biểu ngữ hoành tráng liên tục liên tục hô vang bên khán đài A trên sân vận động Mỹ Đình cổ vũ cho các cầu thủ Hải Phòng, nhằm gia tăng khí thế trước nhà đương kim vô địch Hà Nội.

Những phút đầu tiên của trận đấu ưu thế nghiêng về các cầu thủ Hà Nội. Song hàng phòng ngự của Câu lạc bộ Hải Phòng vẫn rất vững chắc.

Phút thứ 7, tình huống uy hiếp khung thành không thành công của Hà Nội, Moses là người đột phá nhưng hàng thủ Hải Phòng chơi rất chắc chắn.

Sau những phút đầu bị lép vế, Hải Phòng bắt đầu đẩy cao đội hình lên phía trên nhằm tạo ra một sự cân bằng về mặt thế trận.

Nhưng sự khéo léo, cũng như sự vượt trội về mặt thể lực, câu lạc bộ Hà Nội vẫn cầm thế trận. Phút 24 của trận đấu, lưới của Văn Lâm đã rung lên sau pha nỗ lực dứt điểm của Loris. Câu lạc bộ Hà Nội tạm vươn lên dẫn trước Hải Phòng với tỷ số 1-0.

Những phút tiếp sau, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao, kèm theo tiếng cổ vũ hô vang không ngừng nghỉ của cổ động viên cả hai đội.

Cũng có lẽ do sức nóng cả trên sân cỏ lẫn trên khán đài, nên ngay sau khi mở tỷ số trận đấu, phút thứ 27, cầu thủ Câu lạc bộ Hà Nội là Sầm Ngọc Đức đã bị thẻ đỏ đuổi ra ngoài sân do vào bóng bằng cả hai chân gây nguy hiểm cho cầu thủ câu lạc bộ Hải Phòng.

Trận đấu ở những phút tiếp theo là những pha tranh bóng gay cấn ở khu vực giữa sân với những pha phối hợp bóng ngắn của cả hai đội. Hải Phòng với lợi thế hơn người đã vươn lên tấn công với hi vọng sớm có bàn gỡ hòa.

Phút thứ 31, Phùng Văn Nhiên có pha treo bóng rất nguy hiểm khiến thủ môn Văn Công của Câu lạc bộ Hà Nội phải đẩy bóng giải nguy.

Ở những phút tiếp theo, Hải Phòng hoàn toàn kiểm soát trận đấu liên tục có các pha bóng khó chị về phía khung thành Hà Nội.

Phút thứ 45, bất ngờ đã xảy ra, khi đang nóng lòng có bàn gỡ, Hải Phòng đã phải nhận bàn thua thứ 2 khi Hoàng Vũ Samson bị thủ môn Văn Lâm truy cản trái phép trong vòng cấm.

Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m, Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Khép lại hiệp 1 trận đấu Hà Nội tạm dẫn trước Hải Phòng với khoảng cách 2 bàn thắng.

Không phụ lòng người hâm mộ Thủ đô, ngay những phút đầu hiệp 2, hàng loạt các pha bóng nguy hiểm được tạo ra từ phía các cầu thủ Câu lạc bộ Hà Nội đe dọa khung thành đội Hải Phòng.

10 phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong khi, các cầu thủ Hải Phòng liên tục để mất bóng khu vực giữa sân, thêm vào đó xuất hiện nhiều đường căng bóng chất lượng thấp, khiến Hải Phòng bị tuột lợi thế.

Ở những phút 76, sự cố đã xảy ra trên khán đài A, khi cổ động viên Hải Phòng đã đốt rất nhiều pháo sáng, thậm chí còn đáp xuống sân. Chai, lọ cũng bị đáp theo xuống sân, khiến trọng tài phải tạm dừng trận đấu, để lực lượng công an giữ trật tự trên khán đài và đảm bảo an ninh trên sân cỏ.

Nhiều phút trôi qua, trận đấu vẫn chưa thể tiếp tục vì những cổ động viên quá khích. Chắc chắn những hành động như thế này sẽ phải nhận án phạt từ Ban Tổ chức.

Phút 80, Hải Phòng đã tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành Hà Nội, rất đáng tiếc vẫn chưa có bàn thắng được ghi.

Đáng chú ý, ở phút 88, một tình huống khá bất ngờ, pha đánh đầu của Fagan đưa bóng dội trúng cột dọc cầu môn Hà Nội.

Ở những phút cuối trận đấu, các cầu thủ Hải Phòng chủ động dâng cao đội hình tấn công mong muốn có bàn thắng danh dự. Nhưng khung thành của thủ môn Văn Công vẫn liên tiếp từ chối.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi với tỷ số 2-0 cho Câu lạc bộ Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội thắng Hải Phòng 2-0 trong không khí sôi động từ khán đài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO