Hà Nội: Thêm 1 ca dương tính là bảo vệ tại KCN Thăng Long

Lan Anh 07/07/2021 21:50

Tối ngày 7/7, CDC Hà Nội thông tin về 1 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, là nhân viên bảo vệ tại KCN Thăng Long.

Cụ thể, trường hợp dương tính mới là anh V.V.T., 48 tuổi, là bảo vệ cổng tại công ty TNHH SEI. Anh T. có tiếp xúc với các ca mắc Covid-19 là anh H.V.H. (BN21330) và anh N.V.S. (BN21338).

Ngày 7/7, anh T. xuất hiện triệu chứng sốt, được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Với việc ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, tính từ ngày 5/7 đến nay, Hà Nội đã có 17 trường hợp dương tính. 8 trường hợp thuộc chùm ca bệnh ở khu công nghiệp Thăng Long liên quan đến Bắc Giang, 7 trường hợp thuộc chùm ca bệnh tại An Mỹ, Mỹ Đức; 2 trường hợp liên quan đến TP Hồ Chí Minh (1 ở Hoàng Mai và 1 ở Đống Đa).

Trong chiều ngày 7/7, UBND TP Hà Nội ra Công điện số 13/UBND-CĐ tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh. Trong đó, công điện nêu rõ, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở, kiểm tra, xử phạt; yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Trung ương và Thành phố, không tụ tập quá 10 người ngoài trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, nơi công cộng; các cơ sở dịch vụ, nhà hàng ăn uống trong nhà thực hiện nghiêm các quy định về đảm bảo an toàn phòng chống dịch và đóng cửa trước 21h hàng ngày.

Đồng thời, từ 18h ngày 7/7 áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bắt buộc đối với người đến từ TP HCM và các vùng dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Thêm 1 ca dương tính là bảo vệ tại KCN Thăng Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO