Hà Nội: Tiếp tục tặng máy tính cho học sinh khó khăn

Minh Quang 08/05/2020 18:13

Sáng ngày 8/5 tại Phòng GDĐT huyện Phú Xuyên, Sở GDĐT Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức trao máy tính và các thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Xuyên và huyện Thường Tín.

Hà Nội: Tiếp tục tặng máy tính cho học sinh khó khăn

Trao tặng máy tính, thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Xuyên và huyện Thường Tín.

Chương trình “Máy tính cho em” do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội phát động nhằm kêu gọi các đơn vị, các cá nhân trong và ngoài ngành giáo dục Hà Nội ủng hộ máy tính, các thiết bị học tập giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang thiếu điều kiện học tập trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là các em học sinh lớp 9, lớp 12.

Tại buổi trao hỗ trợ đợt 3, Ban Tổ chức đã trao 54 thiết bị học tập bao gồm: 9 laptop, 45 điện thoại thông minh cho 54 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 36 trường THPT và THCS trên địa bàn huyện Phú Xuyên và huyện Thường Tín.

Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, bà Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn Ngành đã chỉ đạo các Phòng GDĐT, các trường THPT tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập và trong cuộc sống.

Em Đình Văn Giang, học sinh lớp 12D4 Trường THPT Nguyễn Trãi, Thường Tín thay mặt cho các em học sinh được nhận hỗ trợ phương tiện học tập từ chương trình ”Máy tính cho em” đã xúc động cảm ơn các thầy cô giáo, các bạn học sinh, các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn và hứa với các thầy cô sẽ cố gắng học tập, khắc phục mọi khó khăn, đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Tiếp tục tặng máy tính cho học sinh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO