Hà Nội: Tiếp tục tiếp nhận nguồn lực phòng dịch Covid-19

Nguyễn Phượng 22/05/2021 10:20

Ngày 22 – 5, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid 19 từ Bộ Tư lệnh Thủ đô 100 triệu đồng, văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố hơn 22 triệu đồng, văn phòng UBND thành phố gần 100 triệu, công ty Coninco ủng hộ 100 triệu.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Sỹ Trường tiếp nhận ủng hộ phòng dịch Covid - 19.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Sỹ Trường tiếp nhận ủng hộ phòng dịch Covid - 19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội cho biết, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã phát động nguồn lực ủng hộ công tác phòng, chống Covid – 19 từ năm 2020. Từ đó đến nay nhiều tổ chức, cá nhân đã ủng hộ nguồn lực để giúp đỡ công tác phòng, chống dịch. Trước làn sóng lây lan dịch bệnh mới lần này, thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương, thành phố đã có sự chỉ đạo kịp thời nên công tác phòng chống dịch đã được khống chế nhưng vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ lớn. Do đó, Ủy ban MTTQ thành phố tiếp tục ra lời kêu gọi lần thứ hai để huy động sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị để thành phố tập trung nguồn lực mua vaccine phòng bệnh.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tất cả các ngành và người dân đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua khó khăn đó nhiều cơ quan, đơn vị và người dân đã dành những tình cảm đặc biệt cho công tác phòng, chống dịch. Ủy ban MTTQ thành phố cam kết toàn bộ nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng đúng mục đích để sắp tới sẽ đóng góp cùng với nguồn lực của thành phố mua vaccine phòng bệnh cho người dân Thủ đô.

Được biết, từ đầu năm đến nay, MTTQ thành phố Hà Nội tiếp nhận được hơn 30 tỷ đồng gồm tiền và hàng hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Tiếp tục tiếp nhận nguồn lực phòng dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO