Hà Nội trang hoàng các con phố trước thềm bầu cử

Hoàng Chiến 17/05/2021 17:44

Chỉ còn vài ngày nữa, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền công dân của mình để lựa chọn ra những đại biểu ưu tú nhất vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kì 2021 - 2026. Trên nhiều tuyến đường của Hà Nội đã rực rỡ sắc đỏ, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội lớn.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, những tấm pano, áp phích, cờ Đảng, cờ Tổ quốc được trang hoàng khắp nơi, nhuộm đỏ nhiều tuyến đường tại Hà Nội. Tất cả đều thể hiện không khí hướng đến ngày toàn dân bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021 - 2026.

Dù thời điểm hiện tại, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tuy nhiên mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã được Thủ đô hoàn tất, đảm bảo cho ngày bầu cử diễn ra tốt đẹp.

Đường Kim Mã rực rỡ cờ Tổ quốc, băng rôn chào mừng ngày bầu cử. Ảnh: Hoàng Chiến.
Đường Tôn Đức Thắng
Đường Hoàng Diệu cũng được trang hoàng nhiều khẩu ngữ vận động người dân tham gia bầu cử.
Chỉ còn vài ngày nữa, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đây được xem như ngày hội lớn của toàn dân, là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, phát huy quyền làm chủ của nhân dân.
Xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, nhiều pano, áp phích được bố trí để tạo điểm nhấn.
Hầu hết những pano, áp phích đều đặt tại những vị trí dễ nhìn với không gian rộng.
Vào ngày 23/5, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ được tiến hành.
Việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu có đủ đức và tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân có ý nghĩa vô cùng quan trọng.
Đến thời điểm này, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp đang bước vào giai đoạn nước rút.
Các cơ quan, tổ chức ở trung ương và địa phương, bên cạnh việc triển khai các nhiệm vụ chính trị, tích cực chuẩn bị công tác bầu cử còn phải tập trung cao độ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội trang hoàng các con phố trước thềm bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO