Hà Nội xử lý nghiêm hàng loạt biển quảng cáo vi phạm

PV 21/11/2016 10:10

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa kiểm tra, làm rõ về những vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố. Sở đã giao Thanh tra Sở xử lý dứt điểm những vi phạm.

Hà Nội xử lý nghiêm hàng loạt biển quảng cáo vi phạm

Hà Nội xử lý nghiêm hàng loạt biển quảng cáo vi phạm.

Theo danh sách thống kê của Đoàn thanh tra liên ngành thành phố: Tổng số bảng quảng cáo đứng độc lập vi phạm trên địa bàn thành phố là 190 bảng; bảng, quảng cáo hộp đèn trên dải phân cách là 149 bảng.

Thực hiện Chỉ thị của Chủ tịch UBND thành phố, các quận, huyện, doanh nghiệp đã tháo dỡ 170 bảng quảng cáo một trụ vi phạm và 121 bảng quảng cáo hộp đèn trên dải phân cách vi phạm; 43 bảng trên mặt tiền mặt bên công trình thuộc địa bàn quận Ba Đình. Hiện nay còn 21 bảng quảng cáo một trụ, 28 bảng quảng cáo hộp đèn trên dải phân cách vi phạm (trên địa bàn 7 quận, huyện).

Đoàn Thanh tra liên ngành đã có văn bản báo cáo UBND thành phố; đôn đốc các quận, huyện tiếp tục xử lý, tháo dỡ triệt để bảng quảng cáo vi phạm trên địa bàn quản lý, rà soát, thống kê các trường hợp vi phạm, tái vi phạm hoặc các trường hợp vi phạm nhưng Đoàn Thanh tra chưa phát hiện, thống kê đợt 1 tại các quận, huyện, thị xã; đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời.

Tại khu vực Trung tâm Hồ Gươm các bảng quảng cáo vẫn mọc lên nhan nhản. Đây là khu vực cấm quảng cáo, Sở Văn hóa và Thể thao chưa tiếp nhận và giải quyết đối với một hồ sơ nào.

Các bảng quảng cáo lắp đặt tại khu vực này là vi phạm. Sở Văn hóa và Thể thao đã giao Thanh tra Sở kiểm tra xử lý, yêu cầu tháo dỡ...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội xử lý nghiêm hàng loạt biển quảng cáo vi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO