Hạ Raonic, Roger Federer thiết lập kỷ lục mới tại Wimbledon

Theo TTXVN 13/07/2017 10:25

Roger Federer tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Wimbledon 2017 khi có chiến thắng chóng vánh 6-4, 6-2 và 7-6 trước Milos Raonic tại vòng tứ kết.

Federer đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi Wimbledon 2017. (Nguồn: BBC).

Chiến thắng này giúp "tàu tốc hành" phục hận thành công thất bại ở bán kết Wimbledon năm ngoái và đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi giải đấu này.

Trận đấy này cũng đã giúp Federer cán mốc mới trong sự nghiệp khi có trận đấu thứ 100 tại Wimbledon, đồng thời thiết lập nên kỷ lục thắng 89 trận tại giải Grand Slam danh giá thứ 3 trong năm.

Đây cũng là lần thứ 12 "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ góp mặt ở bán kết Wimbledon, qua đó trở thành tay vợt vào bán kết nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này.

Tại bán kết, Federer sẽ chạm trán với Tomas Berdych - tay vợt đã không phải tốn quá nhiều sức để giành quyền đi tiếp sau khi Novak Djokovic bỏ cuộc ở đầu set 2 vì chấn thương.

Trước cuộc chạm trán này, Federer đang có thành tích rất ấn tượng trước Berdych khi giành đến 18 chiến thắng sau 24 lần có dịp đối đầu nhau.

Với việc cả Rafael Nadal, Novak Djokovic và Andy Murray bị loại, "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ đang có cơ hội rất lớn để bước lên ngôi vô địch Wimbledon năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạ Raonic, Roger Federer thiết lập kỷ lục mới tại Wimbledon

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO