Hà Tĩnh: Để lại thư tuyệt mệnh và xe máy điện, nữ sinh nhảy cầu

Hạnh Nguyên 30/11/2019 15:46

Kiểm tra chiếc xe để lại Cầu Phủ 2, cơ quan chức năng phát hiện có bức thư, giấy tờ học sinh và chứng minh nhân dân mang tên N.T.T.T. (16 tuổi, trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà).

Hà Tĩnh: Để lại thư tuyệt mệnh và xe máy điện, nữ sinh nhảy cầu

Đôi dép và chiếc xe máy điện phát hiện ở trên Cầu Phủ 2.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 30/11, người dân đi đường nhìn thấy 1 chiếc xe máy điện cùng đôi dép tại Cầu Phủ 2 (bắc qua sông Ngàn Mọ, đoạn thuộc thôn Phái Nam, xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). Nghi có người tự tử nên người dân lập tức thông báo đến cơ quan chức năng.

Công an xã Thạch Lâm cho hay, nhận được tin báo, đơn vị thông tin cho cơ quan chức năng kịp thời có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra chiếc xe để lại phát hiện có bức thư, giấy tờ học sinh và chứng minh nhân dân mang tên N.T.T.T. (16 tuổi, trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà).

Hà Tĩnh: Để lại thư tuyệt mệnh và xe máy điện, nữ sinh nhảy cầu - 1

Cơ quan chức năng kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Theo người dân ở gần hiện trường, khoảng 9h30 cùng ngày thấy một nữ sinh đi xe máy điện lên đứng trên cầu nhưng sau đó chừng 1 tiếng thì không thấy đâu nữa.

Hiện cơ quan chức năng đã thông báo cho gia đình đồng thời thực hiện phương án tìm kiếm nạn nhân trên dòng sông Ngàn Mọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Để lại thư tuyệt mệnh và xe máy điện, nữ sinh nhảy cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO