Hà Tĩnh: Gian díu với nhân viên, chủ tịch xã bị đình chỉ công tác

22/06/2015 10:13

Sáng 22/6, Văn phòng UBND TP.Hà Tĩnh cho biết: Ông Hà Văn Trọng, Chủ tịch UBND TP.Hà Tĩnh vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Dương Công Trí, Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng để giải trình vụ việc đơn thư tố cáo của công dân.

Trụ sở UBND xã Thạch Đồng -
nơi ông Dương Công Trí và chị D.T.N cùng làm việc

Theo quyết định này, ông Trần Quốc Hưng, Phó chủ tịch UBND xã Thạch Đồng tiếp nhận công việc thay cho ông Dương Công Trí.

Trước đó, khoảng 10h ngày 11/6, chồng của chị D.T.N (nhân viên tạp vụ xã) bắt gặp vợ cùng với ông Dương Công Trí (Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng) đang ở chung trong phòng tại một khách sạn trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Sau đó, anh này đã gửi đơn thư lên cấp trên tố cáo ông Trí gian díu với vợ mình.

Trao đổi với phóng viên Đại Đoàn kết, ông Hồ Sỹ Trình, Bí thư đảng ủy xã Thạch Đồng cho biết: “Sau khi nhận được đơn thư tố cáo, chúng tôi đã báo cáo lên UBND TP Hà Tĩnh. Ủy ban kiểm tra thành ủy đã chỉ đạo nắm bắt thông tin để có kết luận cụ thể. Hiện ông Trí đã bị tạm dừng điều hành công việc để làm rõ, việc điều hành công việc được tạm giao cho một Phó chủ tịch”.

Hiện chị D.T.N đã viết đơn gửi lãnh đạo xã xin nghỉ việc. Cơ quan chức năng TP.Hà Tĩnh đang điều tra vụ việc.

Hạnh Nguyên

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Gian díu với nhân viên, chủ tịch xã bị đình chỉ công tác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO