Hà Tĩnh 'khiển trách' nhiều cán bộ ngành tài nguyên môi trường

Hạnh Nguyên 11/11/2022 13:57

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhận định, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, một số đảng viên thuộc Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã tham mưu một số văn bản không đúng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Ngày 11/11, tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ban hành thông báo kết luận nội dung Kỳ họp thứ 20, khóa XIX.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với một số đảng viên vi phạm theo Thông báo số 656-TB/TU ngày 17/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Trụ sở Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh.

Qua đó, nhận thấy ông Nguyễn Hùng Mạnh - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; ông Hồ Nhật Lệ - Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất - Kỹ thuật địa chính, nguyên Trưởng Phòng Quy hoạch - Giao đất, Sở Tài nguyên và Môi trường;

Ông Nguyễn Việt Hà - Phó Chánh Văn phòng, nguyên Phó Trưởng Phòng Quy hoạch - Giao đất, Sở Tài nguyên và Môi trường, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã tham mưu một số văn bản không đúng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Vi phạm của các đồng chí đã ảnh hưởng không tốt đến uy tín của tổ chức đảng, đơn vị và từng cá nhân.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh quyết định thi hành kỷ luật Đảng đối với ông Nguyễn Hùng Mạnh, Hồ Nhật Lệ và Nguyễn Việt Hà bằng hình thức khiển trách.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh còn xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Duy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Thạch Hà.

Với cương vị là đảng viên giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, nhưng ông Nguyễn Văn Duy thiếu gương mẫu, đã vi phạm quy định về chính sách dân số và kế hoạch hoá gia đình trong trường hợp sinh con thứ ba.

“Vi phạm của đồng chí Nguyễn Văn Duy đã làm ảnh hưởng không tốt đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân đồng chí” - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhận định.

Đồng thời, đơn vị này quyết định thi hành kỷ luật Đảng đối với ông Nguyễn Văn Duy bằng hình thức khiển trách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh 'khiển trách' nhiều cán bộ ngành tài nguyên môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO