Hà Tĩnh: Sẽ cách ly 310 công dân từ vùng dịch trở về, học sinh nghỉ học từ 4/2

Hạnh Nguyên 03/02/2020 17:05

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh được giao tiếp nhận 310 công dân từ vùng dịch trở về Việt Nam.

Hà Tĩnh: Sẽ cách ly 310 công dân từ vùng dịch trở về, học sinh nghỉ học từ 4/2

Trường THPT Lý Tự Trọng phát khẩu trang y tế miễn phí cho học sinh.

Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Tĩnh đã lên phương án chọn 2 địa điểm tiếp nhận, cách ly công dân từ vùng dịch trở về. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra thực tế và có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Quân khu 4 để tổ chức tốt việc tiếp nhận và cách ly bảo đảm an toàn, góp phần phòng, chống

Bộ Chi huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng, nhất là cơ quan quân y các cấp, Bệnh xá 24 Quân y và Ban Chỉ huy Quân sự các các huyện, thị, thành phố tích cực theo dõi diễn biến dịch; chuẩn bị tốt các phương án, kế hoạch, dự kiến sát các tình huống và biện pháp xử lý khi có tình huống dịch bùng phát, góp phần phát hiện, ngăn chặn, phòng, chống có hiệu quả trước nguy cơ lây lan nhanh của dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus Corona gây ra.

Hà Tĩnh: Sẽ cách ly 310 công dân từ vùng dịch trở về, học sinh nghỉ học từ 4/2 - 1

Học sinh ở Hà Tĩnh đến trường đều đeo khẩu trang đề phòng dịch Corona.

Trong chiều nay (3/2), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh cũng thông tin, UBND tỉnh này đã có văn bản đồng ý cho tất cả các trường học trên địa bàn nghỉ học bắt đầu từ ngày 4/2. Thời gian nghỉ đến hết tuần này và sẽ có thông báo sau, tùy vào tình hình dịch Corona trên địa bàn.

Hiện tại, Hà Tĩnh có 700 trường học với hơn 300.000 học sinh từ mầm non đến THPT. Trước đó, trường Đại học Hà Tĩnh đã cho hơn 4.000 sinh viên hệ đại học và cao đẳng đang theo học tại trường này nghỉ học từ ngày 3 đến 9/2 để phòng chống dịch Corona.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Sẽ cách ly 310 công dân từ vùng dịch trở về, học sinh nghỉ học từ 4/2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO