Hà Tĩnh: Tiêu hủy hơn 23 tấn nội tạng đã bốc mùi thối

Hạnh Nguyên 14/10/2017 21:57

Chiều ngày 14/10, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ phương tiện với số tiền là 70 triệu đồng, đồng thời tiêu hủy hơn toàn bộ số nội tạng này.

Số nội tạng đã biến đổi màu sắc, bốc mùi hôi thối

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 8/10, lực lượng CSGT công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Đội QLTT số 2 và số 5 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện chiếc xe container mang BKS 98C - 134.84 kéo theo rơ moóc BKS 98R - 007.68 có dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có hơn 23 tấn nội tạng động vật được bảo quản trong các thùng xốp. Hầu hết số nội tạng này đã biến đổi màu sắc, bốc mùi hôi thối.



Chiều 14/10, lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã tiến hành tiêu hủy toàn bộ nội tạng bẩn này

Chủ phương tiện được xác định là Nguyễn Anh Thắng (43 tuổi, trú tại xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Thắng khai nhận với cơ quan chức năng nhận chở thuê số nội tạng động vật này từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tiêu thụ. Khi đến địa bàn thị xã Kỳ Anh thì bị lực lượng chức năng của tỉnh Hà Tĩnh phát hiện, thu giữ.

Chủ phương tiện không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy chứng nhận kiểm dịch sản phẩm động vật vận chuyển, lưu thông trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Tiêu hủy hơn 23 tấn nội tạng đã bốc mùi thối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO