Hà Tĩnh: Trao 384 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Hạnh Nguyên 24/08/2019 16:47

Với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã 384 suất học bổng, quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Hà Tĩnh: Trao 384 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Đại diện Formosa Hà Tĩnh trao học bổng cho các em học sinh đậu đại học năm 2019.

Sáng 24/8, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh phối hợp với chính quyền thị xã Kỳ Anh tổ chức lễ trao tặng 384 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Công ty đã quà cho 162 em học sinh tiểu học, 160 học sinh THCS và 55 em học sinh THPT. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ học phí và dụng cụ học tập cho 4 em học sinh THPT đặc biệt khó khăn, học giỏi.

Nhân dịp này, Formosa Hà Tĩnh còn trao thêm 4 suất học bổng đặc biệt cho 4 sinh viên nghèo vượt khó của Trường THPT Lê Quảng Chí vừa thi đậu vào các trường đại học, mỗi suất trị giá 20 triệu đồng/năm.

Hoạt động “chắp cánh ước mơ” của Formosa Hà tĩnh năm nay có tổng giá trị gần 400 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của Formosa Hà Tĩnh vào đầu năm học mới nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái với người dân của các phường, xã trên thị xã Kỳ Anh.

Thời gian qua, ngoài việc tặng quà, cấp học bổng các em học sinh, Formosa Hà Tĩnh còn tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện xã hội khác như cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách, tặng quà cho người nghèo, hỗ trợ nguồn kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, hỗ trợ nguồn kinh phí giúp các xã, phường trên địa bàn xây dựng một số thiết chế cơ sở như: điện, đường, trường, trạm... góp phần nâng cao kết quả phong trào nông thôn mới, đô thị văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Trao 384 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO