Hạ Vy, Andrea Aybar sải bước ấn tượng với thiết kế menswear

Th. Anh 21/10/2022 20:10

Ở chương trình ''Bước chân di sản'' diễn ra ngày 20/10, Bộ sưu tập của thương hiệu Seven Uomo khiến nhiều khách mời trầm trồ vì mang tính ứng dụng cao, kết tinh từ nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Các người mẫu trình diễn Bộ sưu tập của thương hiệu Seven Uomo.

Các thiết kế lấy cảm hứng từ gốm và trống đồng, những di sản của nền văn hóa Đông Sơn hàng nghìn năm. Bộ sưu tập chất liệu gần gũi với thiên nhiên với những tông màu trầm đầy nam tính như đen, nâu, xám… Sự phá cách thể hiện ở họa tiết thêu tay khéo léo làm điểm nhấn mềm mại cho từng bộ trang phục hay sự kết hợp giữa áo vest với quần ngố.

Sự xuất hiện của người mẫu Hạ Vy và diễn viên Andrea Aybar với phong cách menswear trong vai trò “first face” và “vedette” khiến màn trình diễn thêm hấp dẫn. Bộ sưu tập này được coi là một bước ngoặt lớn về ý tưởng với sự giao thoa của thời trang và di sản, từ đó truyền tải thông điệp về một Việt Nam với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và con người thân thiện, mến khách.

Người mẫu Hạ Vy và diễn viên Andrea Aybar trong vai trò “first face” và “vedette” khiến màn trình diễn thêm hấp dẫn.

Phạm Hiền từng là người mẫu thuộc công ty do siêu mẫu Hạ Vy quản lý những năm 2005, 2006. Gương mặt xinh xắn và lối diễn linh hoạt, Phạm Hiền từng xuất hiện nhiều chương trình thời trang uy tín được tổ chức ở Hà Nội. Ở giai đoạn phát triển sự nghiệp, cô tình cờ gặp Hoàng Kim Cương - lúc đó đang làm tiếp viên hàng không. Cặp trai tài gái sắc gặp nhau bén duyên rất nhanh và nên duyên vợ chồng.

Vợ chồng Phạm Hiền - Kim Cương.

Phạm Hiền lùi lại phía sau, tạm biệt showbiz để chăm lo cho gia đình. Hoàng Kim Cương cũng có ngã rẽ mới khi nghỉ công việc tiếp viên hàng không mà nhiều người mong ước để quyết định đến lĩnh vực kinh doanh cụ thể là lấn sân vào con đường thời trang và xây dựng thương hiệu thời trang nam SevenUomo.

Trải qua rất nhiều những bài học về kinh doanh, những lần chông chênh trên con đường xây dựng thương hiệu và cũng đôi ba lần thấy nản trong quãng đường đi nhiều gai góc này, Hoàng Kim Cương không giấu giếm việc bà xã chính là hậu phương vững chãi tiếp thêm lửa để để anh tiếp tục gồng gánh SevenUomo thành một thương hiệu thời trang nam hiện nay được nhiều cánh mày râu tin tưởng.

Vợ chồng siêu mẫu Hạ Vy và vợ chồng cựu người mẫu Phạm Hiền - Hoàng Kim Cương.

Hoàng Kim Cương kể cách đây 10 năm khi mới bắt đầu tìm đường xây dựng thương hiệu và loay hoay với việc làm thế nào để tên tuổi của SevenUomo đi đúng hướng thì vợ anh là cựu người mẫu Phạm Hiền gặp lại siêu mẫu Hạ Vy - ''bà trùm chân dài phía Bắc'', người đã dẫn dắt cô trên con đường người mẫu năm xưa và đặt lời mời làm người đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang nam SevenUomo.

Hạ Vy bảo ban đầu cô khá bất ngờ với lời đề nghị của vợ chồng Hoàng Kim Cương - Phạm Hiền vì thời trang nam đáng ra phải là một gương mặt nam làm đại diện chứ tại sao lại là nữ như cô. Tuy nhiên khi được chia sẻ những ý tưởng mới lạ, cá tính và muốn tạo nên sự khác biệt của cặp vợ chồng này, Hạ Vy nhiệt tình ủng hộ. Cựu mẫu Phạm Hiền cho rằng việc ''bà trùm chân dài'' và ông xã mình - cựu nam tiếp viên hàng không kết hợp cùng nhau là mối duyên tiền định.

Kim Cương và Hạ Vy đã kết hợp cùng nhau được một thời gian khá dài.

Để duy trì và tồn tại trong 10 năm qua SevenUomo với hệ thống gần 30showroom đại lý trên toàn quốc luôn đề cao giá trị cộng đồng với mục đích tôn vinh người Việt Nam trong thời cuộc hội nhập thế giới nhưng không bao giờ được bỏ qua giá trị cót lõi của người Việt Nam. Việc tham gia chương trình Bước chân di sản diễn ra ngày 20/10 tại Bát Tràng là dịp để họ giới thiệu bộ sưu tập mới mang đậm bản sắc Việt.

Hoàng Kim Cương nói khi biết siêu mẫu Hạ Vy và đạo diễn Hoàng Công Cương ra mắt dự án ''Bước chân di sản'', anh đã chủ động xin góp mặt. Bộ sưu tập '"Dấu ấn'' được các hoạ sĩ đã rất cẩn thận trong từng nét vẽ để làm sao thổi hồn được vào từng tác phẩm. ''Lần này SevenUomo muốn người xem thực sự mãn nhãn với những bức tranh được tô điểm trên thân áo, trên vai áo hay tay áo'' - anh Hoàng Kim Cương bật mí.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong Bộ sưu tập vừa trình diễn:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạ Vy, Andrea Aybar sải bước ấn tượng với thiết kế menswear

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO